Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trung Quốc nói gì sau khi bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2018?

Thứ Ba 16/01/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lợi thế sân nhà cùng chiến thắng tưng bừng ở trận ra quân, song U23 Trung Quốc đã tự làm khó mình bởi hai thất bại sau đó và chính thức dừng bước sau vòng bảng ở VCK U23 châu Á 2018.

 

Chiều ngày 15/1, ĐT U23 Trung Quốc bước vào trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp gặp đội bóng mạnh nhất bảng U23 Qatar. Trước đó, họ đã để thua trước Uzbekistan và chỉ có chiến thắng mới giúp thầy trò Massimiliano Maddaloni có cơ hội đi tiếp. 

Đội chủ nhà nhập cuộc với quyết tâm cao và họ có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 3 của trận đấu do công của Yao Junsheng. Những tưởng bàn thắng sớm sẽ mở ra cơ hội cho U23 Trung Quốc thì bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 41 khi đội trưởng He Chao bất ngờ nhận thẻ đỏ phải rời sân sau hành vi chơi xấu đối phương. 

HLV Trung Quoc noi gi sau khi bi loai khoi VCK U23 chau A 2018 hinh anh
U23 Trung Quốc bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2018

Trong thế trận thiếu người, U23 Trung Quốc không thể cầm cự được quá lâu và nhanh chóng bị thua ngược sau cú đúp bàn thắng của Almoez Ali. Thua 1-2, U23 Trung Quốc chấp nhận vị trí thứ ba ở giải đấu năm nay và nhường lại tấm vé vào tứ kết cho Qatar và Uzbekistan.

Sau trận đấu, HLV Maddaloni của U23 Trung Quốc đã đưa ra lời xin lỗi: “Trước phút 35, chúng tôi đã chơi rất tốt và tất cả các cầu thủ đều thể hiện một màn trình diễn tốt. Thậm chí chúng tôi còn có cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0. U23 Qatar là một đội tuyển rất mạnh và tôi xin lỗi vì đã không thể giúp U23 Trung Quốc vượt qua họ”.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Felix Sanchez cho biết: “Chúng tôi đã làm tốt để lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất. Tất cả các đội tuyển trong bảng đấu của chúng tôi đều ở đẳng cấp cao. Trận đấu ngày hôm nay thay đổi sau khi thẻ đỏ xuất hiện, U23 Trung Quốc bắt đầu trận đấu tốt hơn nhưng chúng tôi đã có 2 bàn thắng và chính xác đó là những gì chúng tôi tìm kiếm. Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào”.

Qatar với 9 điểm tuyệt đối sau vòng bảng sẽ gặp đối thủ nhì bảng B, còn Uzbekistan gặp đội bóng dẫn đầu bảng B. Chiều nay, loạt trận đấu của bảng B và C sẽ diễn ra. Khi đó, chúng ta sẽ xác định được 4 cái tên tiếp theo sẽ có mặt ở vòng tứ kết của giải đấu.

T.L (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X