Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan: "U23 Việt Nam rất mạnh song chúng tôi biết rõ họ"

Thứ Năm 21/03/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ nhanh sau khi vừa đặt chân tới Việt Nam, HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan Alexandra Gama khẳng định biết rõ về ĐT U23 Việt Nam, một đối thủ rất mạnh tại vòng loại lần này.

HLV U23 Thái Lan nhận định về sức mạnh U23 Việt Nam

Vào lúc 22h00 tối qua 20/3, ĐT U23 Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam. Trả lời giới phóng viên đang có mặt tại Nội Bài, HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan Alexandra Gama đã có đôi lời nhận xét về chủ nhà U23 Việt Nam.

HLV U23 Thái Lan nhận định về sức mạnh U23 Việt Nam hình ảnh
HLV U23 Thái Lan đánh giá cao sức mạnh của chủ nhà U23 Việt Nam

Vị này khẳng định: "Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của các đối thủ và biết họ sẽ đá thế nào, nghiên cứu mình ra sao. Tôi tôn trọng mọi đối thủ. Việt Nam là ứng viên hàng đầu vì họ được chơi trên sân nhà, nhưng Indonesia cũng rất đáng ngại. Thái Lan sẽ tập trung từng trận một. Tôi tin đội bóng sẽ giải quyết tốt từng trận”.

Dù không gặp áp lực ở vòng đấu loại do được đặc cách vào VCK với tư thế của đội chủ nhà song ông Gama cũng khẳng định các cầu thủ Thái Lan sẽ thi đấu nghiêm túc với quyết tâm cao nhất.

“Năm sau Thái Lan là chủ nhà, chúng tôi không gặp áp lực phải vượt qua các đội để vào vòng chung kết, nhưng các trận đấu sắp tới rất quan trọng, để tìm ra đội hình mạnh nhất”.

Do đã có suất dự VCK nên người Thái không có nhiều thời gian chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Họ chỉ tập trung 3 ngày trước khi lên đường sang Hà Nội tham dự vòng loại. Dù vậy HLV Gama vẫn tin rằng điều đó không phải là trở ngại đáng kể cho ông và các học trò.

"Thai League không nghỉ giữa chừng vì đội tuyển. Chúng tôi phải chờ đến lịch thi đấu quốc tế của FIFA, chính là bây giờ, rồi bắt đầu tập luyện thôi. Hầu hết các cầu thủ đã từng làm việc với tôi tại CLB nên tôi hiểu rất rõ về họ. Họ đã tập trung với tôi hai lần rồi. Họ hiểu lối chơi của chúng tôi và biết rõ những việc cần làm. Tôi không thể phàn nàn về thời gian tập luyện. Chúng tôi sẽ làm hết sức có thể", HLV người Brazil nói thêm.

U23 Thái Lan sẽ đá trận mở màn vòng loại với Indonesia, sau đó 2 ngày là Brunei và cuối là trận đấu được chờ đợi với U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 26/3.

Video: Hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh đánh giá về U23 Thái Lan và Indonesia

ẢNH: U23 Việt Nam dưới đón hai vị khách lạ, trên có flycam quan sát
Ngay trước khi vào buổi tập chính thức một ngày, ĐT U23 Việt Nam liên tục đón nhận những vị khách mà chưa từng xuất hiện ở các buổi trước đó.
Đàn em Công Phượng muốn U23 Việt Nam toàn thắng cả ba trận
Triệu Việt Hưng khẳng định mục tiêu của Đt U23 Việt Nam là đánh bại Thái Lan để giành ngôi đầu bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 với thành tích toàn thắng cả ba...
VFF nghiêm cấm hành vi đốt pháo sáng tại vòng loại U23 châu Á
Trước giải đấu quan trọng chuẩn bị diễn ra, vấn đề an ninh tại vòng loại U23 châu Á đang được xem xét rất kỹ.
U23 Việt Nam: Đi tìm đội hình mạnh nhất tại vòng loại châu Á
Với danh sách 23 cái tên đã được chốt, HLV Park Hang Seo đã có những tính toán cho vòng loại châu Á sắp tới. Dưới đây là những dự đoán về đội hình U23 Việt Nam...
Báo Hàn cảnh báo U23 Việt Nam trước màn đối đầu Thái Lan
Nhận định về bảng K vòng loại U23 châu Á 2018, tờ Sports Seoul cho rằng sẽ không dễ để ĐT U23 Việt Nam đánh bại đối thủ Thái Lan dù có lợi thế sân nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X