Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan tuyên bố từ chức sau thất bại ở chung kết Merlions Cup

Thứ Ba 11/06/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại trong trận chung kết giải Merlions Cup 2019 tại Singapore, HLV HLV Alexander Gama của U23 Thái Lan đã xin từ chức.

HLV Alexander Gama chia tay đội U23 Thái Lan

Như tin đã đưa, ĐT U23 Thái Lan gục ngã trước U23 Singapore trong trận chung kết giải Merlions Cup 2019 được tổ chức tại đảo quốc Sư tử. Có thể nói đây chính là thất bại kép của người Thái bởi trước đó, ĐTQG Thái Lan cũng phải nhận những kết quả tệ hại và phải xếp cuối ở giải King’s Cup 2019.

HLV Alexander Gama chia tay đội U23 Thái Lan hình ảnh
Sau thất bại ở Merlions Cup, HLV Alexander Gama chia tay đội U23 Thái Lan

Và trước những áp lực tới từ giới truyền thông và NHM Thái Lan, HLV Alexander Gama đã đăng đàn thông báo chia tay “ghế nóng” ở đội tuyển U23 Thái Lan. Vị HLV người Brazil cho biết: “Đây là giải đấu cuối cùng của tôi cùng đội U23 Thái Lan.

Tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng với các bạn. Tôi muốn dành lời cảm ơn tới những người hâm mộ của đội bóng. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng kết quả không thành công vẫn khiến tôi tiếc nuối. Nhưng ngay cả rời bỏ công việc này, tôi vẫn muốn nhìn về tương lai, còn nhiều điều chờ đón tôi ở phía trước”.

Theo dự đoán của báo giới Thái Lan, HLV Alexander Gama có thể sẽ đệ đơn từ chức lên LĐBĐ Thái Lan (FAT) vào cuối tuần này. Dù không muốn chia tay HLV người Brazil nhưng các quan chức của LĐBĐ Thái Lan có thể sẽ chấp nhận.

Cách đây không lâu, HLV Alexander Gama từng dính vào lùm xùm nhận tiền lót tay của CLB Muangthong United để rời bỏ ghế HLV trưởng U23 Thái Lan và tới giúp CLB này vượt qua thời kỳ khủng hoảng. Nhưng thời điểm đó, FAT đã cương quyết yêu cầu HLV Alexander Gama phải cùng đội U23 Thái Lan tham dự giải Merlions Cup 2019.

Tiền đạo số 1 Thái Lan thất vọng về trận đấu đặc biệt của mình tại King’s Cup
Mặc dù có dấu ấn đặc biệt lần thứ 100 khoác áo ĐTQG Thái Lan trong trận đấu tranh hạng Ba gặp Ấn Độ thế nhưng tiền đạo số 1 của “Voi chiến” lại không hề thấy...
Thái Lan xưa rồi: Giờ thì chẳng ai bắt Tuấn Hưng phải cạo đầu
Ngày này 4 năm trước, ca sĩ Tuấn Hưng đã thua cược khi lỡ đặt niềm tin vào U23 Việt Nam. Nhưng giờ, Thái Lan không còn là nỗi ám ảnh với các chàng trai áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X