Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan tỏ vẻ tự tin trước đại chiến U23 Việt Nam

Thứ Hai 25/03/2019 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông trước trận đấu tối 26/3 với chủ nhà Việt Nam, HLV U23 Thái Lan Alexandre Gama tin tưởng đội nhà sẽ hoàn thành mục tiêu 3 điểm.

HLV U23 Thái Lan tự tin trước đại chiến U23 Việt Nam

U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất ở bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020. Kết quả của trận này không chỉ để xác định xem ai sẽ đi tiếp mà nó còn phân định thắng bại giữa hai nền bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Trước cuộc đọ sức này, HLV U23 Thái Lan Alexandre Gama đã có đôi lời chia sẻ với giới truyền thông. Vị này còn tự tin khẳng định đội nhà sẽ hoàn thành mục tiêu 3 điểm.

HLV U23 Thái Lan tự tin trước đại chiến U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Alexandre Gama tỏ ra tự tin trước cuộc đọ sức với U23 Việt Nam

"Trận đấu tối mai rất quan trọng với cả hai đội, dù U23 Thái Lan đã chắc chắn vượt qua vòng loại. U23 Việt Nam có lợi thế nhờ được đá trên sân nhà. Với U23 Thái Lan, chúng tôi đã thắng hai trận đầu tiên và phải cải thiện rất nhiều.

Tôi luôn tin tưởng U23 Thái Lan sẽ bảo vệ được ngôi đầu bảng và trận đấu ngày mai sẽ rất hấp dẫn. Với cá nhân tôi, việc được đối đầu với HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam chắc chắn sẽ rất thú vị.

ĐT U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà nên trận đấu ngày mai sẽ rất khó cho U23 Thái Lan. Chúng tôi đang cải thiện qua từng trận một. Mong là các cầu thủ sẽ thật tập trung để vượt qua thử thách trước mắt.

Hiện tại thì chúng tôi đang không phải chịu áp lực nào. Cả hai đội đều sở hữu chất lượng đồng đều và rất khát khao chiến thắng để đạt mục tiêu".

Với màn trình diễn ấn tượng từ đầu vòng loại, U23 Thái Lan đang sáng cửa giành ngôi đầu bảng K khi chỉ cần một trận hòa trước U23 Việt Nam là đủ. Họ có hiệu số +12, trong khi U23 Việt Nam có hiệu số +6.

Thực tế, Thái Lan do là nước chủ nhà tổ chức vòng chung kết U23 châu Á, nên kết quả vòng loại không ảnh hưởng nhiều đến họ. Mặc dù vậy, HLV Gama vẫn muốn các học trò phải thi đấu tốt nhất có thể để có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết U23 châu lục.

HLV Park sẽ có những chiêu bài giúp U23 Việt Nam chơi tốt trước Thái Lan
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, HLV Phạm Minh Đức tự tin nhận định rằng thầy Park sẽ có cách giúp U23 Việt Nam chơi tốt trước Thái Lan vào tối 26/3.
Báo Thái cảnh báo đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Mới đây, tờ Siam Sports đã lên tiếng cảnh báo ĐT U23 Thái Lan về sức mạnh và sự nguy hiểm tới từ U23 Việt Nam.
Khác biệt trình độ, ĐT Thái Lan thua thảm trước Uruguay
Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, không ngạc nhiên khi ĐT Thái Lan đã đón nhận trận thua với tỷ số đậm 4-0 trước tuyển Uruguay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X