Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan nhắc đến U23 Việt Nam sau trận thua Triều Tiên

Thứ Năm 14/12/2017 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau thất bại trước Triều Tiên, HLV đội chủ nhà Thái Lan đã khẳng định sẽ đá hết mình ở trận tranh hạng 3 với ĐT U23 Việt Nam.

Tối ngày 13/12, dù nhận được sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, ĐT U23 Thái Lan vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước đội bóng tới từ Triều Tiên. Trận thua này đã khiến người Thái lỡ hẹn với trận chung kết của giải, và sẽ xuống chơi trận đấu tranh hạng 3 với đội bóng láng giềng U23 Việt Nam.

HLV U23 Thai Lan nhac den U23 Viet Nam sau tran thua Trieu Tien hinh anh
HLV U23 Thái Lan nhắc đến U23 Việt Nam sau trận thua Triều Tiên

Phát biểu sau trận đấu, HLV U23 Thái Lan Zoran Jankovic tâm sự: “U23 Việt Nam không hay hơn chúng tôi. Thái Lan sẽ chơi hết sức. Cá nhân tôi cho rằng gặp Việt Nam hay Uzbekistan cũng đều tốt cho đội bóng, nhưng dù sao thi đấu ở trận chung kết vẫn thích hơn”.

Nói về trận thua vừa qua trước Triều Tiên, ông Jankovic tỏ ra tiếc nuối khi những cơ hội bị các học trò bỏ lỡ. Nhà cầm quân người Serbia cũng dành lời khen ngợi cho ý chí thi đấu quả cảm của các cầu thủ trẻ Triều Tiên, dưới sức tấn công của các cầu thủ Thái Lan và sức ép tinh thần tới từ hàng vạn CĐV trên sân.

Về phần mình, HLV Triều Tiên Ju Song-il hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Vị này cũng đánh giá trận thắng Thái Lan sẽ là cú hích để toàn đội chuẩn bị tốt hơn cho VCK U23 châu Á 2018, nơi đội sẽ gặp lại chính hai đối thủ Thái Lan và Nhật Bản tại vòng bảng.

Dù có được 3 điểm song Triều Tiên vẫn bị loại do đứng cuối bảng. Ở vị trí thứ hai bảng A, U23 Thái Lan sẽ chạm trán U23 Việt Nam ở trận tranh hạng 3 còn Nhật Bản sẽ gặp Uzbekistan ở trận chung kết của giải.

Highlight U23 Viet Nam 1-2 U23 Uzbekistan

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X