Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan chỉ ra cầu thủ đặc biệt nhất của U23 Việt Nam

Thứ Bảy 06/01/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới Việt Nam, HLV U23 Thái Lan Zoran Jankovic đã chỉ ra cầu thủ đặc biệt nhất của U23 Việt Nam.

HLV U23 Thai Lan chi ra cau thu dac biet nhat cua U23 Viet Nam hinh anh
HLV U23 Thái Lan khen ngợi tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường

Ở giải đấu M-150 Cup vừa qua, ĐT U23 Thái Lan của HLV Zoran Jankovic từng phải nhận trận thua 'tâm phục, khẩu phục' trước U23 Việt Nam. Ở trận đấu đó, màn tòa sáng rực rỡ của tiền đạo Công Phượng với cú đúp bàn thắng đã giúp chúng ta đánh bại người Thái với tỷ số 2-1.

Nói về trận đấu này, HLV Zoran Jankovic tâm sự: "U23 Việt Nam đã chơi tốt trong trận đấu ở M150 Cup khi tuân thủ chiến thuật trong suốt 90 phút. Họ xứng đáng giành chiến thắng, bản thân chúng tôi cũng mắc những sai sót không đáng có ngay từ khi trận đấu mới bắt đầu. Nhưng thôi dù sao đó cũng là bóng đá".

Nhà cầm quân từng có 6 năm khoác áo ĐTQG Bulgaria cũng chỉ ra điểm mạnh, yếu của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo. "Việt Nam là đội bóng chơi phòng ngự tốt và rất khó để chúng tôi có thể xuyên phá hàng phòng thủ được tổ chức chặt chẽ như vậy. Nhưng ở VCK U23 châu Á tới đây, các bạn cũng như U23 Thái Lan sẽ phải chạm trán với những đội bóng rất mạnh về thể lực và đó là vấn đề với U23 Việt Nam".

Bên cạnh đó, vị này cũng ấn tượng với một cái tên người Việt Nam là tiền vệ Lương Xuân Trường. "Tôi ấn tượng với tiền vệ mang áo số 6 (Xuân Trường). Cầu thủ này thật đặc biệt và là sự khác biệt so với những cầu thủ khác trong khu vực bởi khả năng điều tiết lối chơi và sự tập trung trong suốt 90 phút", ông Jankovic nhận xét.

Sau thất bại trước U23 Việt Nam, U23 Thái Lan còn phải nhận thêm 4 thất bại nữa ở các trận giao hữu gần đây. Nếu không cải thiện phong độ, việc HLV Jankovic bị LĐBĐ Thái Lan sa thải là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tại vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò Jankovic nằm ở bảng B cùng U23 Nhật Bản, U23 Triều Tiên và U23 Palestine. Đây là một bảng đấu khó và cơ hội đi tiếp của người Thái là rất ít.

U23 Việt Nam và bài toán tìm kiếm một thủ lĩnh đích thực
Cái khó của ĐT U23 Việt Nam lúc này chính là việc HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể tìm kiếm được cái tên tin tưởng nhất để trao tấm băng thủ quân trước khi bước...
Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X