Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan hứa rút kinh nghiệm sau khi về nước

Thứ Năm 28/03/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại Bangkok sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á 2020, HLV ĐT U23 Thái Lan, Alexandre Gama đã gửi lời xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm từ thất bại trước Việt Nam để chuẩn bị tốt hơn cho VCK U23 châu Á.

HLV U23 Thái Lan hứa rút kinh nghiệm sau khi về nước

Gần một ngày sau thất bại thảm hại 0-4 trước U23 Việt Nam tối 26/3, tới chiều tối ngày hôm qua 27/3, đội tuyển U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Alexandre Gama đã trở về nước.

Tại sân bay, đã có rất nhiều phóng viên và CĐV Thái Lan đón đoàn. Trả lời giới truyền thông về thất bại này, HLV Gama đã xin lỗi người hâm mộ Thái Lan về trận thua lịch sử trước Việt Nam. Đồng thời ông cũng đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình.

HLV U23 Thái Lan hứa rút kinh nghiệm sau khi về nước hình ảnh
HLV U23 Thái Lan xin lỗi NHM Thái Lan sau thất bại nặng nề tại Việt Nam

HLV Gama nói: "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 2 trận đầu tiên của bảng K. Nhưng kết quả trận đấu với U23 Việt Nam đã không như mong đợi. Đó là thất bại lớn cho bóng đá Thái Lan và bản thân tôi. Tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm và không có bất cứ lời nào để bào chữa".

Vị HLV người Brazil cũng khẳng định trận thua này sẽ là bài học kinh nghiệm quý giá cho các cầu thủ trẻ Thái Lan tiến bộ trong tương lai. "Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ sau trận thua này để cùng nhau rút ra những kinh nghiệm quý báu. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và gạt bỏ nỗi đau ở Hà Nội để mạnh mẽ hơn trong những chiến dịch tới", ông Gama nói tiếp.

Chiến lược gia người Brazil cũng nhắc đến tình huống tiền vệ Supachai Jaided nhận thẻ đỏ sau khi nổi nóng thúc cùi chỏ vào mặt Đình Trọng ở phút thứ 57. Ông nói: "Tôi cảm thấy thất vọng với tình huống mà Supachai Jaided phải nhận thẻ đỏ. Tôi nghĩ sau vụ việc này, cậu ta sẽ trưởng thành hơn và học cách đương đầu với áp lực".

Vị thuyền trưởng của Voi chiến cũng bày tỏ mối lo ngại về kịch bản Supachai có thể bị treo giò hai trận ở VCK giải U23 châu Á 2020: "Ở VCK, chúng ta sẽ mất Supachai không chỉ một trận mà có thể là hai. Bản thân tôi vẫn thất vọng vì những gì đã xảy ra. Nhưng chúng tôi cần phải đối đầu với áp lực. Tôi cần tìm ra những phương án đối phó nếu Supachai bị treo giò hai trận. Bây giờ, nhiệm vụ của toàn đội là phải nỗ lực hết mình để sớm trở lại".

Nhìn lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X