Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan dùng U23 Việt Nam để cảnh báo các học trò

Thứ Tư 10/01/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian qua, HLV Zoran Jankovic của U23 Thái Lan cho rằng các cầu thủ nên nhìn vào trận thua trước U23 Việt Nam để làm động lực phấn đấu cho VCK U23 châu Á 2018.

  

Vào lúc 15h00 chiều nay, ĐT U23 Thái Lan sẽ bước vào tham dự VCK U23 châu Á 2018 với cuộc đối đầu có vai trò quyết định tới tấm vé đi tiếp. Đó là trận gặp U23 Triều Tiên. Cách đây chưa lâu, thầy trò Zoran Jankovic đã bị đánh bại trên sân nhà bởi một U23 Triều Tiên thi đấu vô cùng kiên cường và lì lợm. Chính vì thế, HLV Jankovic liên tục nhắc nhở các học trò cố gắng hơn nữa để có kết quả tốt ở VCK châu Á.

HLV U23 Thai Lan dung U23 Viet Nam de canh bao cac hoc tro hinh anh
HLV U23 Thái Lan dùng U23 Việt Nam để cảnh báo các học trò

“Chúng tôi muốn đánh bại Triều Tiên. Không riêng gì họ, Thái Lan muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nhiệm vụ của tôi là tìm ra 11 nhân tố đá chính. Tất nhiên, mục tiêu tối thiểu đội cũng phải giành được 1 điểm. Nhưng nếu đội cứ chơi như ở trận gặp U23 Việt Nam, nhiệm vụ này rất khó hoàn thành”, HLV Jankovic tâm sự.

Người Thái tới với giải này mà không có được đội hình mạnh nhất, do một số gương mặt dính chấn thương hoặc không được CLB chủ quản cho phép thi đấu. Tuy vậy, HLV của họ vẫn đặt quyết tâm cao ở sân chơi châu lục: “U23 Thái Lan đang trong bảng đấu khó khăn nhất, thử thách rất lớn nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội để trở thành nhà vô địch. Tôi tin rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá”.

Về phần mình, HLV Ju Song-il của U23 Triều Tiên chia sẻ: “Chúng tôi cũng như Thái Lan đã học được nhiều thứ sau trận đấu tại M-150 Cup. Thực tế, tôi đã chỉnh sửa đội hình so với vòng loại và cải thiện nhiều về chiến thuật. Bây giờ chúng tôi sẽ cho mọi người thấy đội đã chuẩn bị như thế nào”.

Ngày hôm nay các trận đấu ở bảng B và C sẽ đồng loạt diễn ra. Ngoài U23 Thái Lan thì đội bóng khác ở Đông Nam Á là U23 Malaysia cũng sẽ có trận ra quân. Họ sẽ đối đầu U23 Iraq lúc 15h00. Đây là trận đấu khó mà cửa thắng của 'những chú hổ Malayan' là không nhiều.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2018 thế nào?
Nằm ở một bảng đấu khó với sự có mặt của 3 ông lớn châu Á là Hàn Quốc, Úc và Syria, ĐT U23 Việt Nam có ít cơ hội vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên ở một giải đấu...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X