Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan động viên Xuân Trường sau chuỗi ngày dự bị ở Buriram

Thứ Năm 04/04/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama mới đây đã có những lời nhắn nhủ tới tiền vệ Xuân Trường sau trận thứ 6 liên tiếp không được thi đấu.

 

HLV U23 Thái Lan động viên Xuân Trường

Xuân Trường đang trải qua chuỗi ngày khó khăn tại Buriram Utd trong việc cạnh tranh một chỗ đứng tại đội bóng ĐKVĐ Thai League. 

Với việc không được ra sân ở trận đấu chiều tối qua 3/4, đây cũng là trận thứ 6 liên tiếp, Trường 'híp' không được ra sân dù chỉ là 1 phút. Trước tình cảnh này, HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan, ông Alexandre Gama mới đây đã có những lời nhắn nhủ tới tiền vệ Xuân Trường.

Xuan Truong
HLV U23 Thái Lan tin tưởng Xuân Trường sẽ tỏa sáng ở Thai League

“Tôi nghĩ mọi thứ vẫn phụ thuộc vào cậu ấy. Buriram United tin tưởng cậu ấy, thấy tài năng của cậu ấy nên mới chiêu mộ Trường. Việc của cậu ấy bây giờ là phải thích nghi. Cầu thủ nào cũng cần thời gian để hòa nhập. Buriram vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt và Trường có thể còn được chơi nhiều”, HLV người Brazil chia sẻ trên Zing.vn.

Ông Gama khẳng định Buriram sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, có chất lượng. Đây là lý do khiến Xuân Trường không phải một lựa chọn hàng đầu của nhà vô địch Thai League. Do đó nhà cầm quân người Brazil cho rằng anh sẽ phải nỗ lực hơn nữa để chiếm suất đá chính tại Thai League.

Xuân Trường hiện tại mới được thi đấu 2 trận cho Buriram, ra sân tổng cộng 111 phút. Sự trở lại sau chấn thương của ngôi sao người Nhật Bản Hosogai là lý do chính khiến tiền vệ HAGL đã không thể được trọng dụng như trước.

VIDEO: Đội bóng của Xuân Trường chia điểm nuối tiếc ở vòng 6 Thai League 2019

Xuân Trường vắng mặt 5 trận liên tiếp: Đâu phải sang Thái là hay
Tiền vệ Xuân Trường tiếp tục đánh bóng băng ghế dự bị tại Thái Lan khi tiếp tục không thi đấu một phút nào cho CLB Buriram tại vòng 5 Thai League 2019.
Chốt địa điểm tổ chức King’s Cup 2019: Sân nhà CLB của Xuân Trường
Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa chốt địa điểm sẽ đăng cai tổ chức giải bóng đá giao hữu quốc tế Kings Cup 2019. Đó chính là sân vận động Thunder Castle của CLB...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X