Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan khuyên học trò quên đi quá khứ từng đánh bại Việt Nam

Thứ Ba 22/02/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV U23 Thái Lan, ông Salvador Valero Garcia đã lên tiếng cảnh báo các học trò của mình về hai 2 cầu thủ đáng lo ngại bên phía U23 Việt Nam.

HLV Salvador Valero Garcia lo ngại trước trận đấu Việt Nam

Trước thềm diễn ra trận đấu đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, HLV Salvador Valero Garcia đã có những chia sẻ đáng chú ý:

“Toàn đội đã sẵn sàng bước vào trận đấu với U23 Việt Nam. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ bởi U23 Việt Nam rất nguy hiểm. Sức mạnh của họ đã được thể hiện qua trận thắng Singapore 7-0. Chúng tôi sẽ chơi phòng ngự chắc chắn trước đối thủ và đánh chặn từ xa các đợt tấn công.

Các cầu thủ đã nhận được nhiệm vụ phải tập trung vào trận đấu U23 Việt Nam. Họ phải quên đi những chiến thắng trước đó trong quá khứ. U23 Việt Nam chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh, đó chính là sự lợi hại của họ.

HLV U23 Thái Lan chỉ ra 2 cầu thủ đáng gờm bên phía Việt Nam hình ảnh

U23 Việt Nam thắng đậm Singapore khiến Thái Lan "lâm nguy"

Tôi đã nói với các cầu thủ của mình về sự nguy hiểm của 2 cầu thủ bên phía Việt Nam, đó là số 11 Nguyễn Văn Tùng và số 6 Dụng Quang Nho, chúng tôi sẽ cố gắng không để mất bóng ở khu vực nguy hiểm. Chúng tôi ra sân với mục tiêu giành 3 điểm và sẽ làm hết khả năng để người hâm mộ hài lòng”.

Chiều nay 22/2 sẽ diễn ra trận đấu đối đầu giữa hai đội trên sân Hoàng tử. Đây là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng C. U23 Việt Nam chỉ bị loại khi để thua 8-0 trước Thái Lan. Ở chiều ngược lại, U23 Thái Lan sẽ phải thắng đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam cách biệt 3 bàn nếu như muốn có cơ hội giành tấm vé tiến vào bán kết.

Về tình hình lực lượng, U23 Thái Lan đang có được đầy đủ quân số và sẵn sàng bước vào trận đấu, trong khi đó, U23 Việt Nam lại đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 và đang phải chờ “viện binh” từ trong nước sang Campuchia.

Truyền thông Trung Quốc lại xuýt xoa vì bóng đá Việt NamTruyền thông Trung Quốc lại xuýt xoa vì bóng đá Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi huỷ diệt của U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2022, giới truyền thông Trung Quốc càng có thêm lý do để lo ngại cho bóng đá trẻ nước này.
Duy Mạnh, Văn Hậu dương tính với Covid-19Duy Mạnh, Văn Hậu dương tính với Covid-19
Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự chuẩn bị của các đội bóng cho mùa giải mới 2022. Và CLB Hà Nội mới đây đã phải nhận hung tin của hai ngôi sao...
Báo Campuchia bi quan về viễn cảnh đội nhà sẽ được U23 Việt Nam giải cứuBáo Campuchia bi quan về viễn cảnh đội nhà sẽ được U23 Việt Nam giải cứu
Về lý thuyết, U23 Campuchia vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu U23 Việt Nam thắng Thái Lan 3-0. Song truyền thông nước chủ nhà lại không dám nghĩ tới viễn cảnh này.
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (19h00 ngày 22/2): Giải mã Voi chiếnNhận định U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (19h00 ngày 22/2): Giải mã Voi chiến
Với việc đều đang sáng cửa đi tiếp, cả U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan có thể nói sẽ hướng tới trận đấu tới với mục tiêu giành chiến thắng để khẳng định bản thân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X