Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Singapore tự hào sau khi cầm hoà U23 Việt Nam

Thứ Ba 12/09/2023 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa U23 Việt Nam vs U23 Singapore đã kết thúc với tỷ số hoà 2-2, và HLV Mohamad Nazri đã có những chia sẻ sau trận.

Do đã chính thức giành vé từ lượt trận thứ 2, U23 Việt Nam ra sân với nhiều cầu thủ chưa được sử dụng. Kết thúc 90 phút tại Phú Thọ, đoàn quân của HLV Philippe Troussier và U23 Singapore hoà nhau 2-2.

HLV Mohamad Nazri của U23 Singapore cho biết: "Tôi tự hào với các cầu thủ của mình. Trước trận tôi mong muốn họ chơi với tinh thần cao nhất dù đây là một trận đấu khó. Các học trò của tôi đã làm được.

HLV Mohamad Nazri cua U23 Singapore
HLV Mohamad Nazri của ĐT U23 Singapore

Tôi biết U23 Việt Nam có khả năng tấn công biên rất tốt với hai cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Nhưng chúng tôi cũng có tiền đạo rất nhanh, vì vậy có thể chớp cơ hội để phản công và ghi bàn".

Hậu vệ Chua Zikos Vasileios, người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận nói: "Tôi thực sự tự hào, dù không thể đi tiếp nhưng mọi cầu thủ đã chơi với hơn 100% sức lực và không có bất cứ điều gì hối tiếc. Nhất là hôm nay, U23 Việt Nam là một đối thủ rất mạnh, và trận đấu này giúp chúng tôi có được sự tự tin, rằng có thể đương đầu với mọi đội bóng được đánh giá cao hơn".

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X