Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Jordan: Chúng tôi sẽ cần may mắn để thắng U23 Việt Nam

Thứ Năm 14/01/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước thềm trận đấu với U23 Việt Nam, HLV Jamal Ahmad tỏ ra rất thận trọng và cho rằng sức mạnh giữa hai đội bóng là không quá chênh lệch. Rất có thể U23 Jordan sẽ phải cần đến may mắn để đánh bại đội bóng đến từ Đông Nam Á.

HLV U23 Jordan Chung toi se can may man de thang U23 Viet Nam hinh anh
HLV U23 Jordan căn dặn các học trò trước trận đấu với U23 Việt Nam


Ít ngày trước trận đấu mở màn bảng D, VCK U23 châu Á 2016, đội trưởng của U23 Jordan, Rajaei Ayed Fadel Hasa, đã đánh giá thấp U23 Việt Nam khi cho rằng đây chỉ là đối thủ đóng vai trò “lót đường” ở bảng đấu này. Thế nhưng HLV Jamal Ahmad vẫn tỏ ra rất tôn trọng đối thủ. Trong phát biểu trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), ông Amad cho biết: “Cả hai đội bóng đều có chung cơ hội giành thắng lợi trong trận đấu này. Việt Nam dù sao cũng là một trong 16 đội bóng góp mặt ở vòng chung kết U23 châu Á lần này và theo những gì tôi tìm hiểu thì họ là một đội bóng không tồi.”

Nhà cầm quân 51 tuổi thậm chí còn cho rằng U23 Jordan cần phải có may mắn để giành chiến thắng. “Chắc chắn rằng trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Jordan không thể được quyết định thông qua những sự phân tích trên giấy. Các cầu thủ của tôi sẽ phải ra sân và tuân thủ đúng chiến thuật đã đề ra. Họ cũng cần phải thích nghi với diễn biến cũng như những thay đổi trong trận đấu. Vấn đề quan trọng nhất là chúng tôi cần phải có may mắn để giành được chiến thắng. Chúng tôi đều rất tôn trọng U23 Việt Nam. Họ phải có khả năng gì đó thì mới có thể lọt tới vòng chung kết này. Toàn đội U23 Jordan không những phải chuẩn bị chiến thuật tốt mà chúng tôi cần phải có tâm lý chiến, bởi dẫu sao thì cả hai đội rất ít khi đối đầu nhau trong quá khứ.”

Đội trưởng U23 Jordan: “U23 Việt Nam chỉ là đội lót đường”
(Bongda24h.vn) – Dù chưa từng một lần chạm trán U23 Việt Nam, nhưng đội trưởng Rajaei Ayed Fadel của U23 Jordan vẫn rất tự tin và cho rằng đội bóng của HLV...


U23 Jordan đã vượt qua vòng loại với tư cách đội bóng đứng đầu bảng B với sự xuất hiện của Pakistan, Kyrgyzstan và Kuwait. Họ đã giành được 7 điểm qua 3 trận đấu và xứng đáng giành một chiếc vé đến Qatar. U23 Jordan cũng đã có những màn chuẩn bị tương đối ấn tượng cho vòng chung kết với 2 chiến thắng trước Bắc Triều Tiên và chỉ để thua sát nút Iran cũng như Uzbekistan. Đội hình của U23 Jordan sở hữu những cầu thủ đáng chú ý như Baha Faisal và Al Mardi.

HLV U23 Jordan Chung toi se can may man de thang U23 Viet Nam hinh anh goc
Lịch trực tiếp VCK U23 châu Á 2016

Truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Jordan

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X