Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc coi thường hậu vệ U23 Việt Nam

Chủ Nhật 07/01/2018 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ thời điểm lên đường sang Trung Quốc dự giải U23 châu Á, HLV Kim Bong Gil đã đưa ra những nhận định về U23 Việt Nam cũng các đối thủ tại bảng D.

HLV U23 Han Quoc coi thuong hau ve U23 Viet Nam hinh anh
HLV U23 Hàn Quốc coi thường hậu vệ U23 Việt Nam

Dù là đương kim Á quân ở VCK U23 châu Á 2016 nhưng điều này không khiến ĐT U23 Hàn Quốc gặp nhiều thuận lợi ở giải đấu được tổ chức năm 2018. Nằm ở bảng đấu với Úc, Syria và Việt Nam,người Hàn sẽ phải thi đấu thận trọng hơn mới có thể đi tiếp. Chính HLV Hàn Quốc Kim Bong Gil cũng đã từng thừa nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn báo chí trong nước.

Tuy nhiên sát ngày lên đường sangTrung Quốc dự giải, ông Kim đã có cái nhìn khác về U23 Việt Nam, đối thủ mà U23 Hàn Quốc sẽ gặp gỡ ngay ở trận đấu đầu tiên của giải. Vị này nhận định: “Theo tôi, U23 Việt Nam có một HLV tốt (ông Park Hang-seo). Họ có sự tiến bộ không ngừng thông qua quá trình tập luyện. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam tương đối yếu và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng điều này".

HLV Kim Bong Gil cũng có nhắc tới thắng lợi 2-1 của U23 Hàn Quốc trước Việt Nam ở vòng bảng diễn ra hồi tháng 7 năm ngoái. Đó là trận đấu mà thầy trò Hữu Thắng thi đấu tự tin và sẵn sàng chơi đôi công với đối thủ. "Năm ngoái, chúng tôi đã gặp một số khó khăn trước U23 Việt Nam. Dù vậy, U23 Hàn Quốc có lợi thế hơn về thể hình nên tôi tự tin toàn đội sẽ có chiến thắng ở lần gặp lại này", vị thuyền trưởng U23 Hàn Quốc chia sẻ.

Đánh giá về Úc và Syria, ông Kim nói thêm: “Syria có nhiều cầu thủ từng đá cho ĐTQG, đó sẽ là đối thủ khó chịu. Trong khi đó, Australia có thể lực và thể hình rất tốt. U23 Hàn Quốc cần có sự chuẩn bị kỹ càng mới có thể đánh bại hai đội bóng này. Mục tiêu của chúng tôi ở giải đấu năm nay là vào đến bán kết. Nếu may mắn, U23 Hàn Quốc sẽ hướng đến chức vô địch. Giải U23 châu Á sẽ mang tính bước đệm trong quá trình chúng tôi chuẩn bị cho ASIAD vào tháng Tám".

Trận đấu với U23 Hàn Quốc vào ngày 11/1 tới được đánh giá là vô cùng khó khăn cho U23 Việt Nam. Hy vọng các học trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu bình tĩnh, tự tin, hạn chế sai sót để tránh một thất bại đậm trước đội bóng Kim chi.

U23 Việt Nam đã rút ra những gì sau trận hòa Palestine?
Chiều 4/1, ĐT U23 Việt Nam đã trải qua 90 phút bất phân thắng bại trước đội bóng tới từ Tây Á Palestine. Thông qua trận đấu này, có lẽ thầy trò Park Hang Seo...
Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X