Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc ấn tượng với cách chơi bóng của U23 Việt Nam

Thứ Năm 11/01/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, HLV U23 Hàn Quốc đã dành những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu quả cảm của U23 Việt Nam.

HLV U23 Han Quoc an tuong voi cach choi bong cua U23 Viet Nam hinh anh
HLV U23 Hàn Quốc ấn tượng với cách chơi bóng của U23 Việt Nam

Trước ĐT U23 Hàn Quốc được đánh giá cao về mọi mặt, các cầu thủ U23 Việt Nam đã trình diễn một lối đá phòng ngự, phản công khoa học và cực kỳ khó chịu. Chính khả năng đeo bám tốt và không ngại tranh chấp của các cầu thủ áo trắng đã làm cho đội bóng đang là á quân U23 châu Á tỏ ra khá lúng túng trong việc tìm kiếm bàn thắng. Phải tới giữa hiệp 2, U23 Hàn Quốc mới vượt lên dẫn trước, sau pha đánh đầu ngược có phần may mắn của tiền đạo Lee Keun Ho.

Nói về trận đấu này, HLV Kim Bong-gil của đội bóng Kim chi đã tỏ ra rất bất ngờ. Vị này chia sẻ: “Đây là trận đầu tiên nên bao giờ cũng khó khăn. Chúng tôi đã bị thua trước, nhưng tôi nói với các cầu thủ không cần vội vàng. Họ đã chơi đúng như vậy, sau đó ghi được 2 bàn để giành chiến thắng”.

Vị này cũng dành lời khen cho đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo, người từng rất nổi tiếng ở Hàn Quốc trong quá khứ. “Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đã xây dựng được một đội bóng tốt. Hàng thủ U23 Việt Nam ở trận này đã chơi rất ấn tượng trước U23 Hàn Quốc”, ông Kim tâm sự.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Với kết quả này, U23 Việt Nam đang xếp thứ ba, với hiệu số -1. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Park Hang Seo sẽ gặp U23 Úc vào ngày 14/1. Đó là trận đấu rất quan trọng mà chúng ta cần giành tối thiểu một điểm để mơ tới tấm vé vào tứ kết của giải đấu.

Video bóng đá: U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (VCK U23 châu Á 2018)


T.L (TTVN)

HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại đáng tiếc của U23 Việt Nam?
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình sau trận thua đầy đáng tiếc của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X