Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Brunei: "Indonesia nhỉnh hơn chúng tôi không nhiều"

Thứ Ba 26/03/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT U23 Brunei đã có những chia sẻ sau trận thua có phần tiếc nuối trước Indonesia chiều tối 26/3.

Chiều tối ngày 26/3, hai đội tuyển U23 Indonesia và U23 Brunei bước vào trận đấu chỉ còn mang tính danh dự do cả hai đều đã bị loại. Ở trận này, Brunei đã thi đấu khá ấn tượng và suýt chút nữa đã cầm hòa 2-2 trước người Indo.

 
HLV U23 Brunei khen ngợi những nỗ lực của đội nhà trước Indonesia hình ảnh
HLV U23 Brunei khen ngợi những nỗ lực của đội nhà trước Indonesia


Sau trận đấu này, HLV U23 Brunei, ông Stven Ng đã có tâm sự: "Tôi nghĩ màn trình diễn của hai đội ở trận này không chênh lệch quá nhiều. U23 Indonesia nếu xét từng cá nhân có phần nổi trội hơn Brunei song chúng tôi đã khắc chế được lối đá của đối thủ. Nhìn chung đây là một trận đấu mà Brunei đã chơi khá ổn.

Với trận đấu hôm nay, có thể nói chúng tôi đã mang những gì đã thể hiện trong hiệp 1 trận gặp U23 Thái Lan vào trận đấu này. Kết quả trận đấu ngày hôm nay đã thể hiện nỗ lực rất lớn của các cầu thủ Brunei. Mục tiêu của đội ngày hôm nay là giành 1 điểm song thật tiếc là chúng tôi lại không thể thực hiện được điều đó".

Chia sẻ suy nghĩ về trận đấu rất được chờ đợi giữa chủ nhà U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sắp tới,  HLV Stephen Ng cho biết: "Đây đều là hai nền bóng đá hàng đầu khu vực. Họ đều đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc nên trận đấu tới sẽ rất hứa hẹn. Tôi hy vọng sẽ học hỏi được nhiều điều từ trận này để có thể giúp bóng đá Brunei gặt hái được những kết quả tốt hơn trong tương lai".

Trước khi ra về, trả lời câu hỏi của phóng viên về màn trình diễn trái ngược của các cầu thủ U23 Indonesia ở hai giải U22 ĐNÁ và vòng loại U23 châu Á, ông Stven Ng nhận định đây là hai giải đấu khác nhau nên có thể đội bóng Vạn đảo không thi đấu như kỳ vọng.

Highlight: U23 Indonesia 2-1 U23 Brunei


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X