Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U22 Việt Nam mù tịt về đối thủ ở giải U22 Đông Nam Á 2019

Thứ Bảy 16/02/2019 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam thừa nhận đội bóng chưa nắm được nhiều thông tin về đối thủ nhưng sẽ nỗ lực hết sức để giành thắng lợi.
Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ bước vào giải U22 Đông Nam Á 2019 vào ngày mai (17/2) tại Campuchia. Đây là giải đấu chuẩn bị lực lượng cho U22 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020. Ông Tuấn và cộng sự sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm các gương mặt mới cho thầy Park Hang-seo, đồng thời đánh giá trước các đối thủ U22 cùng khu vực.
HLV U22 Việt Nam mù tịt về đối thủ ở giải U22 Đông Nam Á 2019 hình ảnh
HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong cuộc họp báo sáng ngày 16/2. Ảnh: VFF.

Nhưng chia sẻ trong cuộc họp báo sáng ngày 16/2, trước thềm trận ra quân với Philippines ngày mai, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận: “Thông tin các đội thì chúng tôi hầu như không nắm được. Tất cả các đội không chỉ Philippines đều đã có sự chuẩn bị. Chúng tôi phải tập trung cao độ để giành chiến thắng”.

Trước đó, U22 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn về lực lượng và hậu cần. Chuyến bay đưa đội tuyển sang Campuchia hôm qua bị tạm hoãn, còn xe bus từ sân bay về khách sạn tắc đường. Quãng đường di chuyển quá dài đã ảnh hưởng tới thể lực của cầu thủ.

Dù vậy, ông Tuấn khẳng định: “Thời điểm này, chúng tôi không thể nói về khó khăn được. Đến lúc này là cần có hành động của chúng tôi, phải tập trung cao độ để cố gắng từng trận đấu”.

Ông Tuấn cũng tuyên bố đội bóng sẽ vượt qua mọi khó khăn, cố gắng thích nghi với hoàn cảnh và hướng tới giải đấu. 15h00 ngày mai (17/2), tuyển U22 Việt Nam sẽ chơi trận mở màn cùng U22 Philippines trên sân National Olympic, trực tiếp trên VTV6.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X