Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U22 Thái Lan: "Việt Nam cầm nhiều bóng nhưng chẳng làm được gì"

Thứ Năm 21/02/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không đặt nặng kết quả trước trận đấu này, HLV Alex Da Gama chia sẻ sau trận hoà U22 Việt Nam với vẻ hài lòng.


HLV Thái Lan "khinh thường" Việt Nam


Trận đấu phân định ngôi nhất nhì bảng A đã kết thúc khá nhạt nhẽo, khi 2 đội đã cầm hoà nhau không bàn thắng. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Quốc Tuấn cho biết đội bóng của ông muốn giành chiến thắng, nhưng hài lòng với kết quả nhất bảng và sẽ hướng đến vòng bán kết.
Sau đó, HLV của U22 Thái Lan cũng chia sẻ điều tương tự. Ông chia sẻ: "Chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng trong trận đấu này, tuy nhiên cầu thủ của tôi bị chấn thương và phải thay ra trong hiệp 1. Dù sao, lọt vào vòng bán kết cũng là điều khiến tôi hài lòng."

HLV Alex Da Gama chia sẻ sau trận hoà U22 Việt Nam hình ảnh

HLV U22 Thái Lan chia sẻ sau trận hoà U22 Việt Nam


"Tôi nghĩ điều kiện thi đấu trong trận này thật kinh khủng. Chúng tôi có 3-4 cầu thủ chấn thương, rồi bị thẻ phạt. Đó là bất lợi lớn cho chúng tôi."

Khi được yêu cầu nhận xét về đối thủ ngày hôm nay, HLV người Brazil đáp trả: "Các bạn cầm nhiều bóng hơn, nhưng có ghi bàn không? Để giành chiến thắng trận đấu, điều quan trọng là phải có bàn thắng. Lúc này, chúng tôi vẫn chưa nghĩ tới trận chung kết, mà phải đá bán kết trước đã. Đội chủ nhà U22 Campuchia cũng là một đối thủ mạnh."


Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia
U22 Đông Nam Á: Bùi Tiến Dụng lần đầu đeo băng đội trưởng và cái kết
Được xem là một trong những cái tên nổi bật nhất của U22 Việt Nam tại giải đấu này, nhưng màn trình diễn của Bủi Tiến Dụng tại vòng bảng lại không được như ý.
HLV Quốc Tuấn không có ý kiến với trọng tài sau trận hoà Thái Lan
Giành ngôi nhất bảng A, HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận hoà U22 Thái Lan và cho biết sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng bán kết.
Trận bán kết U22 Đông Nam Á 2019 của ĐT U22 Việt Nam diễn ra khi nào?
Với việc dẫn đầu vòng bảng, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết U22 Đông Nam Á 2019. Vậy trận đấu này sẽ diễn ra lúc nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X