Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U22 Malaysia muốn gặp đối thủ nào ở bán kết?

Thứ Tư 23/08/2017 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước U22 Myanmar tối 21/8.

Tối ngày 21/8, trước một U22 Myanmar đang hừng hực khí thế sau những chiến thắng như chẻ tre trước đó, ĐT chủ nhà U22 Malaysia đã lộ diện bóng dáng nhà vô địch khi đánh bại đối thủ với tỷ số chung cuộc 3-1 nhờ tinh thần thi đấu kiên cường cùng những miếng tấn công biên khá bài bản, hiện đại.
HLV U22 Malaysia muon gap doi thu nao o ban ket hinh anh
HLV Ong Kim Swee bày tỏ hi vọng gặp lại U22 Việt Nam ở bán kết

Với lợi thế về thể lực cùng nhiều cầu thủ dứt điểm bằng đầu tốt, U22 Malaysia đã trừng phạt hàng phòng ngự Myanmar sau các pha tấn công chớp nhoáng. Với thắng lợi quan trọng này, chỉ cần có thêm 1 điểm nữa ở trận đấu còn lại vào ngày mai 23/8, họ sẽ chắc chắn giành ngôi đầu bảng A. Điều này cũng giúp U22 Malaysia có cơ hội giữ chân các trụ cột, để chuẩn bị cho vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 26 tới.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng U22 Malaysia, ông Ong Kim Swee đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Với việc giành ngôi nhất bảng, cánh cửa vượt qua vòng bán kết SEA Games 29 đang mở rộng với họ, nhất là khi các ứng viên vô địch tại bảng B đang cạnh tranh khá quyết liệt cho tấm vé đi tiếp. 

Trước đó, ông Ong Kim Swee cũng hi vọng sẽ được gặp U22 Việt Nam ở bán kết. “Tôi rất mong gặp Việt Nam ở bán kết. Lúc đó chắc chắn sân vận động sẽ đông kín”, chiến lược gia người Malaysia cho biết.

Còn nhớ ở SEA Games 28 cách đây 2 năm, ‘những chú hổ Malaysia’ đã bị ‘bẻ nanh’ sau thất bại khá đậm với tỷ số 1-5 trước U23 Việt Nam của Toshiya Miura. Kết quả này cũng đã khiến họ phải dừng bước ngay sau vòng đấu bảng. Chính vì vậy, không khó để hiểu được đội chủ nhà đang nóng lòng muốn ‘rửa hận’ trước đoàn quân áo đỏ.

Trong khi bảng A đã xác định xong hai cái tên đi tiếp thì cục diện bảng B vẫn chưa ngã ngũ khi cả Việt Nam, Thái Lan và Indonesia đều còn cửa đi tiếp.


TỔNG HỢP: U22 MALAYSIA 3-1 U22 MYANMAR


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X