Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 Yokohama chỉ ra sự khác biệt của bóng đá Việt Nam với Thái Lan

Chủ Nhật 17/12/2017 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau chiến thắng trước U21 Thái Lan tối 16/12, nhà cầm quân đang dẫn dắt đội trẻ Yokohama Ono Shingi đã chỉ ra sự khác biệt của bóng đá Việt Nam với Thái Lan.

                   
HLV U21 Yokohama chi ra su khac biet cua bong da Viet Nam voi Thai Lan hinh anh
HLV U21 Yokohama chỉ ra sự khác biệt của bóng đá Việt Nam với Thái Lan

Ở giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên năm nay, đội U21 Yokohama tiếp tục nhận lời mời tham dự giải. Và nhà ĐKVĐ đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình bằng việc giành các chiến thắng 3-1 trước U19 Việt Nam và 2-0 trước U21 Thái Lan để vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Và sau chiến thắng trước người Thái tối qua 16/12, vị HLV Nhật Bản Ono Shingi cũng đã đưa ra đánh giá của mình về hai nền bóng đá hàng đầu khu vực ĐNÁ là Thái Lan và Việt Nam. Theo ông Shingi, cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật cá nhân điêu luyện còn người Thái lại mạnh về tư duy chiến thuật, tổ chức trận đấu.

Nhà cầm quân tới từ đất nước Mặt trời mọc cũng tiết lộ cách thi đấu của U21 Yokohama ở giải này. Đó là việc ông cho các học trò cầm bóng nhiều hơn để giành quyền chủ động trên sân.

“Với mỗi đội bóng chúng tôi có đấu pháp khác nhau như khi đá với U21 Thái Lan, chúng tôi chủ động kiểm soát trận đấu bằng cách cầm bóng nhiều hơn. Làm như thế sẽ khiến Thái Lan phải cuốn theo lối chơi của chúng tôi. Làm được điều đó chúng tôi đã thành công bước đầu và chuyện có bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian cũng như hiệu quả trong tấn công.

Vì thế khi chúng tôi tăng tốc, tấn công đa dạng hơn trong hiệp 2 liền có 2 bàn thắng trước Thái Lan. Tuy nhiên quan trọng vẫn là yếu tố con người, một đội bóng vừa sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt, vừa có thể lực, tư duy nhãn quan chiến thuật nhạy bén bao giờ cũng có thế trận tốt hơn”, ông Ono Shingi cho biết.

Chiều mai 18/12, U21 Yokohama sẽ có trận đấu thứ ba tại giải gặp U21 Myanmar trong khi U21 Việt Nam gặp U19 Việt Nam ở trận đấu muộn lúc 18h30.

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X