Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nhật Bản chỉ ra điểm yếu của U19 Việt Nam

Thứ Sáu 15/12/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau thắng lợi đầu tiên ở giải U21 Quốc tế năm nay, ông Tomonobu Hayakawa HLV đội U21 Yokohama đã chỉ ra hạn chế của các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam.
                     

Tối ngày 14/12, ĐT U21 Yokohama với thể lực, tốc độ cùng kỹ thuật tốt hơn đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đại diện chủ nhà U19 Việt Nam với tỷ số chung cuộc 3-1. Đây là trận đấu mà đội bóng đến từ đất nước Mặt trời mọc đã kiểm soát trận đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn dù họ chỉ mới đến Việt Nam ít ngày và gặp khó khăn bởi thời tiết nóng ẩm tại Cần Thơ.

HLV Nhat Ban chi ra diem yeu cua U19 Viet Nam hinh anh
HLV U21 Yokahama dành lời khen cho hai đại diện Việt Nam

Phát biểu sau trận, ông Tomonobu Hayakawa HLV đội U21 Yokahama đánh giá rất cao chất lượng cầu thủ của U19 Việt Nam. Vị này cũng chỉ ra những hạn chế của thầy trò Trần Minh Chiến: "Tôi đánh giá cao các cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật cá nhân tốt, so với năm vừa rồi còn tốt hơn. Nếu cải thiện được khả năng pressing và tranh cướp bóng, họ sẽ trở thành một đội bóng mạnh".

Vị này nói thêm: "Về cá nhân, U19 Việt Nam không thua kém các cầu thủ Nhật Bản ở lứa tuổi này. Tuy nhiên về mặt tổ chức đội bóng, hệ thống chiến thuật cần làm tốt hơn".

Ông Hayakawa cũng đưa ra nhận xét về ĐT U21 Việt Nam. Theo đó, nhà cầm quân Nhật Bản khẳng định đội chủ nhà mạnh hơn so với các đối thủ khác khi có nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt cùng sự liên kết trong lối chơi. Do vậy U21 Yokohama cần thi đấu tập trung và hạn chế sai sót để có thể bảo vệ chức vô địch.

Thanh Long (TTVN)
Highlight: 
U19 Việt Nam 1-3 U21 Yokohama

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X