Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thạch Bảo Khanh nói gì khi U21 Viettel khởi đầu suôn sẻ?

Thứ Sáu 11/12/2020 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước U21 Long An, U21 Viettel cho thấy bản lĩnh của một ứng viên vô địch và điều này khiến HLV Thạch Bảo Khanh tỏ ra rất hài lòng.

HLV U21 Viettel chia sẻ sau trận mở màn

Chia sẻ sau trận đấu này, cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh cho biết: “Đây là trận đầu tiên của Viettel tại giải đấu và tôi hài lòng về cách triển khai lối chơi của các cầu thủ, tỷ số phản ánh đúng cục diện trận đấu. Tôi nghĩ đây là trận đấu không hề dễ dàng, chúng tôi đã vượt qua và có được 3 điểm.

 
Chúng tôi phấn đấu, giải quyết từng trận một chứ không đặt mục tiêu quá xa. Trước mắt là những trận đấu với các đối thủ cùng bảng.


Thạch Bảo Khanh nói gì khi U21 Viettel khởi đầu suôn sẻ hình ảnh

HLV Thạch Bảo Khanh hài lòng sau chiến thắng


Bảng B được đánh giá là bảng tử thần. SLNA và Phố Hiến đá trước cũng thể hiện điểm mạnh, điểm yếu và chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ 2 đối thủ để đưa ra đấu pháp hợp lý nhất.

 
Các cầu thủ của tôi thể hiện được bản thân mình, thể hiện hết mình và tôi rất hài lòng. Khả năng của Tiến Anh đã được chứng tỏ ở các cấp độ trẻ, chúng tôi chỉ tạo điều kiện để cậu ấy phát huy khả năng. Có trao đổi kinh nghiệm chơi biên cho các cầu thủ, Viettel được đào tạo bài bản và lĩnh hội rất nhanh.”


HLV Phan Van Giau cua U21 Long An

HLV Phan Văn Giàu của U21 Long An

Bên kia chiến tuyến, HLV Phan Văn Giàu của U21 Long An thừa nhận: “Tôi hài lòng về tinh thần mà các cháu thể hiện. Xin chúc mừng Viettel đã có chiến thắng, họ có trình độ cao hơn Long An.

 
Chúng tôi vào tới VCK là xứng đáng, nhưng các cầu thủ còn trẻ và cần học hỏi nhiều hơn nữa. BHL úc nào cũng muốn giành chiến thắng nhưng các cầu thủ đã làm hết khả năng của mình. Bàn thắng của số 21 (Nguyễn Khánh) rất đẹp, cậu ấy từng ghi những bàn thắng như vậy.”
 
Phung phí cơ hội, Viettel vẫn thắng dễ Long An ở U21 Quốc gia
Trong lượt trận đầu tiên bảng B, U21 Viettel của HLV Thạch Bảo Khanh đã có kết quả suôn sẻ trước U21 Long An.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X