Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 Việt Nam chê HAGL không có đột biến trong lối chơi

Thứ Ba 24/11/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn còn trận U21 Việt Nam vs U21 Singapore vào chiều nay nhưng thầy trò HLV Minh Đức đã chắc vé vào bán kết. Thậm chí đội bóng áo đỏ đã tính tới trận thư hùng với người anh em U21 HAGL ở vòng tới.
 

HLV Minh Duc dang rat thanh cong voi U21 Viet Nam
HLV Minh Đức đang rất thành công với U21 Việt Nam

Chiều nay, Duy Mạnh và các đồng đội bước vào trận U21 Việt Nam vs U21 Singapore với tư tưởng thoải mái khi đã nắm chắc vé vào bán kết. Thậm chí HLV Minh Đức đang tính tới khả năng tung đội hình dự bị ra sân để giữ sức. Khả năng giữ ngôi đầu của đội bóng áo đỏ cũng rất cao khi đối thủ cũng chỉ cần 1 trận hòa trong trận U21 Việt Nam vs U21 Singapore vào chiều nay là đủ. Không loại trừ một trận đấu theo kiểu “dĩ hòa vi quý” để giúp 2 đội đi tiếp.

Trong trường hợp có kết quả tốt trong trận U21 Việt Nam vs U21 Singapore, thầy trò HLV Minh Đức sẽ đứng đầu bảng và nhiều khả năng chạm trán U21 HAGL. Tuy nhiên cựu hậu vệ ĐT Việt Nam khẳng định đã có sự chuẩn bị kỹ càng: “Nếu phải gặp lại HAGL ở bán kết, tôi đã có chuẩn bị rồi. Đội tôi đã vào bán kết nên tôi sẽ cho những cầu thủ thi đấu nhiều hôm gặp Thái Lan nghỉ để giữ cho trận bán kết. Những cầu thủ chưa được thi đấu sẽ vào sân trận gặp Singapore. U21 Việt Nam sẽ thay gần như toàn bộ đội hình”.

U21 Việt Nam vs U21 Singapore (15h30 24/11): Dắt nhau vào bán kết
Sau chiến thắng trước U21 Thái Lan, thầy trò HLV Minh Đức đã chắc vé lọt vào bán kết. Tuy nhiên họ vẫn cần có điểm trong trận U21 Việt Nam vs U21 Singapore để...

Chưa hết, HLV Minh Đức còn phân tích tỉ mỉ để chứng minh lối chơi của HAGL là thiếu đột biến. Thuyền trưởng U21 Việt Nam nói: “Tôi nghĩ U21 HAGL vẫn giữ cách chơi cũ thôi. Nếu bóng tới chân Công Phượng, cậu ấy thường phải quay quay một hai vòng hoặc bị bắt, hoặc rê bóng đột phá. Văn Toàn và Thanh Tùng thì là những người di chuyển thông minh trong khi Hồng Duy rất khéo léo, nhanh nhẹn. Ngoài ra, tôi nghĩ họ cũng không có đột biến gì lắm. Tôi sẽ cố gắng khắc chế những vị trí xuất sắc của HAGL nhằm tạo thế trận cho đội mình”.

Tuy nhiên nếu muốn đi tiếp, U21 HAGL phải không thua trước U21 Myanmar vào chiều nay. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Miến Điện vừa có thực lực, vừa có quyết tâm cao. Nên khả năng đội bóng phố Núi bị loại cũng không phải là thấp. HLV Minh Đức chia sẻ: “Nếu U21 HAGL bị loại, tôi cũng không bất ngờ vì tôi đã xem Myanmar thi đấu. Họ thi đấu rất tốt. Tôi đánh giá họ là một đối thủ tiềm ẩn và khó lường. Nếu không cẩn thận, HAGL hoàn toàn có thể thất bại”.
 

TRUC TIEP U21 Viet Nam vs U21 Singapore

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X