Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 Thái Lan: “U21 HAGL không có tư duy chơi bóng”

Thứ Ba 27/12/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Srithano của U21 Thái Lan vừa có đánh giá rất bất ngờ về hai đội chủ nhà U21 Việt Nam và U21 HAGL tại giải U21 Quốc tế 2016.
 

HLV U21 Thai Lan U21 HAGL khong co tu duy choi bong hinh anh
HLV Srithano của U21 Thái Lan

U21 Thái Lan là đội bóng được đánh giá cao bậc nhất tại giải năm nay khi họ toàn thắng để bước vào trận chung kết. Đây cũng là đội đã thắng cả U21 HAGL và U21 Việt Nam. Chắc chắn, họ cũng là những người thật sự hiểu thực lực của hai đội chủ nhà đến đâu. Mới đây, HLV Srithano đã tiết lộ điều này với báo chí.

HLV trưởng U21 Thái Lan chia sẻ: “Tôi khá khó hiểu khi Việt Nam chia làm 2 đội tham dự giải này. Nếu họ nhập vào làm một, chúng tôi chắc chắn sẽ gặp rắc rối to. U21 HAGL có lối đá kỹ thuật cùng những cầu thủ tấn công xuất sắc nhưng tôi nghĩ U21 Việt Nam mới là đội mạnh hơn, có tính tổ chức cao hơn”.

U21 HAGL vs U21 Việt Nam (15h30 27/12): Vớt vát danh dự
Hai đội chủ nhà U21 HAGL vs U21 Việt Nam chỉ góp mặt ở trận tranh giải 3 là sự thất vọng lớn. Vì thế, đây là trận đấu mà hai đội muốn gỡ gạc lại thể hiện của...

Srithano còn phân tích cặn kẽ rằng cầu thủ HAGL khéo léo nhưng chưa có tư duy chơi bóng chủ động, ông này cho biết: “U21 Việt Nam là một đội bóng tốt, có chất lượng cao, tôi thực sự không biết nói gì về họ. Nhưng với U21 HAGL, họ có rất nhiều cầu thủ khéo léo, chuyền tốt, nhưng vấn đề là họ không biết chính xác khi nào nên chuyền, khi nào nên đi bóng. Tư duy chơi bóng của các cầu thủ này chưa thực nhanh nhạy, nhưng tôi nghĩ điều đó vẫn sẽ được cải thiện trong tương lai vì họ đều còn rất trẻ”.

Điều HLV Srithano tuyên bố có thể khiến nhiều người làm bóng đá HAGL buồn lòng nhưng quả thật là không sai. Đội bóng phố Núi tập trung quá nhiều vào kỹ thuật mà bỏ qua những vấn đề còn lại. Đặc biệt là tư duy chơi bóng của Công Phượng và các đồng đội bị coi là tương đối cổ hủ vì xử lý bóng rườm rà, nhiều chạm.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X