Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đạt mục tiêu đi tiếp, HLV U21 SLNA vẫn chỉ trích thái độ toàn đội

Thứ Ba 15/12/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầm hoà U21 Viettel trong những phút cuối cùng, U21 SLNA đã dắt tay đối thủ vào vòng trong, nhưng HLV Đinh Văn Dũng vẫn có lý do để không hài lòng.

HLV U21 SLNA chỉ trích thái độ toàn đội

Chia sẻ sau trận hoà U21 Viettel, ông Đinh Văn Dũng cho biết: “Hôm nay tôi rất cám ơn một số CĐV, còn tôi không bằng lòng dù có vé vào bán kết, bởi các cầu thủ của tôi hoàn toàn chơi dưới mức bình thường.
 

Trước trận, tôi yêu cầu các cháu đá tốt để kiếm 1 điểm, bởi chúng tôi cũng không cần ăn thua với Viettel còn đối thủ cũng có ý giữ chân. Họ có thắng cũng chẳng giải quyết gì còn thua vẫn vào, tinh thần rất thoải mái. Cầu thủ của chúng tôi bị tâm lý nặng nên đá không được.
 

Rất may là trong những phút cuối chúng tôi gỡ được, bằng không SLNA chắc chắn bị loại. Tôi tin rằng  bên kia khi biết chúng tôi thua nên ăn 4-0 ngay, chúng tôi có sự may mắn mới đi tiếp chứ tôi không vừa lòng một chút nào.

HLV Dinh Van Dung U21 SLNA

HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA thừa nhận may mắn đi tiếp

Các cháu rất tích cực, nhưng có một vài cầu thủ chơi dưới mức bình thường vì hôm nay 2 hậu vệ biên chơi không để lại dấu ấn gì. Có trận chơi tốt thì ghi nhận, nhưng hôm nay thì không tham gia tấn công, chỉ có nhiệm củng cố hàng phòng ngự sao cho không thủng lưới là được, nhưng cuối cùng cũng tự mình phạm lỗi. Tôi sẽ có cách giáo dục để các cháu hiểu hơn.”

Dẫu sao, HLV U21 SLNA cũng có điều tích cực trong trận này: “Em Việt (số 7 – Nguyễn Văn Việt) được tham gia nhiều giải trẻ, em là người có tinh thần trách nhiệm, thái độ trên sân tốt, may không chấn thương nếu không chúng tôi chẳng còn ai có thể đặt niềm tin.
 

SLNA may mắn vào bán kết, chứ so chất lượng không bằng những đội kia. Viettel, Nam Định, hôm nay có thêm Đồng Tháp vào vòng này. Có lẽ SLNA thua thiệt nhiều mặt, vào bán kết chỉ đánh giá đứng thứ 4.

Đạt mục tiêu đi tiếp, HLV U21 SLNA vẫn chỉ trích thái độ toàn đội hình ảnh gốc 2

Nguyễn Văn Việt ghi bàn gỡ hoà cho U21 SLNA trước U21 Viettel

 
Khi cầm đội thì HLV nào cũng muốn có thành tích để khẳng định bản thân, nhưng tôi chỉ mong các cầu thủ chơi tốt để các bạn thể hiện mình. Còn tôi chẳng có gì phải khẳng định thêm vì tôi cầm đội U21 này nhiều lần rồi, 12 lần đều có huy chương, chưa lần nào bị loại.
 

Tôi muốn các bạn tiến lên xa hơn, có kết quả, 20-21 tuổi rồi phải xác định kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ, chứ tôi thấy nhiều cầu thủ còn có suy nghĩ vẩn vơ lắm, nên tôi yêu cầu các em vào sân là phải nhiệt huyết, thể hiện tinh thần, thái độ khát khao thì mới chơi tốt được.”

Ngày mai (16/12), giải U21 Quốc gia sẽ tạm nghỉ trước khi bước vào vòng bán kết ngày 17. U21 SLNA sẽ đá trận lúc 15h00 với U21 Nam Định, còn U21 Viettel gặp U21 Đồng Tháp lúc 17h30.

Xếp hạng bảng B U21 Quốc gia 2020

 

Đội

HS

BT

Điểm

1

Viettel

+4

6

7

2

SLNA

+4

7

5

3

Phố Hiến

2

5

4

4

Long An

-10

2

0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X