Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 Nghệ An ca ngợi tài năng Võ Nguyên Hoàng

Thứ Sáu 11/12/2020 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kiên cường giành lại 1 điểm từ tay U21 Phố Hiến, HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA đã có những chia sẻ sau trận.
 

HLV U21 Nghệ An chia sẻ sau trận hoà Phố Hiến

 
Ông cho biết: “Về cá nhân tôi đánh giá Phố Hiến rất cao, các em chơi giải hạng Nhất và đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài. Nhưng trong ngày hôm nay, cầu thủ của chúng tôi đã chơi với tinh thần trách nhiệm, mặc dù thua 1 bàn trước nhưng đã củng cố lại và có một hiệp thứ 2 tốt hơn.

 
Tôi không tiếc nuối vì dù đánh giá đối phương mạnh hơn, nhưng mình có cơ hội. Chúng tôi có những tình huống cầu thủ một mình một bóng nhưng dứt điểm nhẹ về phía thủ môn. Nếu xét về cơ hội thì chúng tôi còn tạo ra sớm hơn Phố Hiến, nhưng họ lại tận dụng được sai lầm từ hàng phòng ngự của SLNA khi hậu vệ và thủ môn phối hợp sai lầm, không có sự hợp tác.

HLV Dinh Van Dung U21 SLNA

HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA

 

Với đội hình này, các em vừa tham gia đội hạng nhì, ngày 16 mới tập trung đủ, thiếu người nên phải đưa U17 lên đá. Năm nay chúng tôi không đặt nặng mục tiêu, vì thực tế quân của chúng tôi không được tốt so với những năm trước. Đội hình không có sự đồng đều, nhưng tinh thần rất cao.

 
Bóng đá không lúc nào cũng như mong muốn. Nếu vô địch U19-21 liên tục thì có khi cấp độ dưới lại hụt.

 
Phố Hiến đã lại có sự bổ sung từ các đội khác, trong khi chúng tôi nghèo nàn nên chấp nhận, con người có như nào thì dùng thế thôi, nếu được tăng cường vài vị trí thì đội sẽ tốt hơn.

 
Tôi đánh giá Võ Nguyên Hoàng rất cao, yêu cầu hàng phòng ngự phải cắt cử 2 người kèm cậu ấy. Đội bạn cũng có nhiều cầu thủ chất lượng. Trong cơ hội duy nhất thì Hoàng ghi bàn ngay, phải nói cậu ấy tận dụng cơ hội rất tốt. Hoàng đang là người của U22 Việt Nam, chơi cho Sài Gòn, thể lực, tỳ đè rất tốt và rất có tương lai.”
 
Nguyên Hoàng toả sáng, Phố Hiến vẫn không thể giành 3 điểm ngày ra quân
Trong trận đấu đầu tiên bảng B VCK U21 Quốc gia, CLB U21 Phố Hiến vs U21 SLNA đã hoà nhau với tỷ số 1-1.
Hoà SLNA, HLV Hứa Hiền Vinh thận trọng về cơ hội đi tiếp
Trong lượt trận mở màn bảng B VCK U21 Quốc gia, U21 Phố Hiến đã hoà 1-1 trước U21 SLNA, dù là đội vươn lên dẫn trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X