Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: HLV U21 Khánh Hoà bức xúc, chỉ trích thẳng thừng BLĐ tại U21 Quốc gia

Thứ Bảy 12/12/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoà Đồng Tháp ở lượt trận thứ 2 vòng bảng U21 Quốc gia, HLV Nguyễn Tý đã chia sẻ những bức xúc trong phòng họp báo sau trận.
 
Chia sẻ sau kết quả mới đây, HLV U21 Khánh Hoà bày tỏ: “Hai đội cần thắng trận này, vì vậy các cầu thủ đều tập trung cao độ, chuyên môn đảm bảo, công tác tổ chức, điều kiện trận đấu cũng rất tốt.
 
Quan trọng là thái độ, tinh thần thi đấu, có thể thua nhưng tôi vẫn hài lòng về sự tập trung cao độ của các cháu. Đó mới là điều quan trọng với các cầu thủ trẻ.
 
Trong bóng đá không thể nói trước điều gì, vì trận cuối còn phải phụ thuộc vào kết quả lượt trận kia, ví dụ như CAND giành chiến thắng là ‘xong’. Với cá nhân tôi, giải đấu này tại đất Khánh Hoà, chúng tôi đều ra sân vì màu cờ sắc áo, vì bóng đá trẻ quê hương tôi, chứng tỏ khao khát của lứa trẻ và hướng tới những giải đấu năm sau.”

HLV U21 Khánh Hoà bức xúc, chỉ trích thẳng thừng BLĐ hình ảnh

HLV U21 Khánh Hoà Nguyễn Tý


Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Tý cũng có những hành động mạnh như đập bàn và bày tỏ sự bức xúc: “Tôi đã từng 2 lần từ chối lời mời hấp dẫn của Hải Phòng để ở lại đây đào tạo bóng đá trẻ. Nhưng tôi rất đau lòng về chế độ tại Khánh Hoà, chế độ 70 nghìn/ngày trong 8 năm trời, các anh huấn luyện được không? 
 
Tôi vẫn động viên các cháu cố gắng, sao lãnh đạo trên không nhìn thấy vấn đề này, mà tới giờ phút này tất cả đổ lỗi lên đầu chúng tôi. Thậm chí năm ngoái có cầu thủ máu chảy ngoài sân, chúng tôi quấn đấu cho cậu ấy rồi động viên “Con vào sân con thi đấu tiếp”, khâu 8 mũi ngoài sân cũng vào thi đấu tiếp để lấy suất tham dự VCK.
 
Chúng tôi luôn chiến đấu hết mình, nhưng chỉ mong sau giải này thông tin được đến với các vị lãnh đạo. Người ta thưởng đội mấy chục triệu, chúng tôi được thưởng mỗi cầu thủ 500 ngàn.

U21 Khanh Hoa vs Dong Thap U21 Quoc gia 12/12

U21 Khánh Hoà (áo đỏ) đối mặt với viễn cảnh bị loại ngay từ vòng bảng

 
Bóng đá Khánh Hoà có rất nhiều tài năng nhưng không làm cách nào được. Mong các vị chia sẻ cùng tôi để nền bóng đá Khánh Hoà, cũng như bóng đá Việt Nam nói chung phát triển.
 
BLĐ không đặt mục tiêu, chỉ yêu cầu chúng tôi cố gắng thi đấu hết sức mình, làm hết những gì có thể. Còn với chúng tôi, nhiệm vụ của toàn đội là vào Top trong.”
 

Cuối cùng, HLV Nguyễn Tý khẳng định muốn có nhiều gương mặt tại U21 Khánh Hoà được đôn lên đội một, nhưng quyết định cuối cùng thuộc về HLV trưởng (Võ Đình Tân).
 
Hoà thất vọng, chủ nhà U21 Khánh Hoà đối mặt với cửa tử
Trong lượt trận thứ hai bảng A, CLB U21 Khánh Hoà tiếp tục có một kết quả đáng thất vọng và gần như khép lại cánh cửa đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X