Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 Đồng Tháp thừa nhận hạn chế tâm lý của học trò

Thứ Bảy 12/12/2020 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng trước U21 Khánh Hoà, HLV Bùi Văn Đông của U21 Đồng Tháp đã thừa nhận một điều về đội bóng.
Với kết quả hoà trước U21 Khánh Hoà, CLB U21 Đồng Tháp vẫn còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng nếu giành chiến thắng trước U21 CAND ở lượt trận cuối cùng. Ở trận đấu này, dù sở hữu những cơ hội ngon ăn hơn đối phương, nhưng các học trò của HLV Bùi Văn Đông vẫn bất lực ở khâu quyết định.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông cho biết: “Sau trận đầu tiên Nam Định thắng CAND, thì chúng tôi và Khánh Hoà rất cởi mở, thi đấu không có chút thận trọng, chỉ tiếc là không có bàn thắng còn thế trận có sự cân bằng. Hai tiền vệ biên của chúng tôi hôm nay thi đấu rất tốt.

Hữu Nghĩa là cầu thủ trụ cột của chúng tôi, về chuyên môn thì cậu ấy rất tốt dù có hạn chế về mặt thể hình.

HLV U21 Đồng Tháp thừa nhận hạn chế tâm lý của học trò hình ảnh

U21 Khánh Hoà (áo đỏ) vs U21 Đồng Tháp (áo vàng) hoà nhau không bàn thắng

 
Trước giải đấu này, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều, đặc biệt là các tình huống cố định, những quả phạt trực tiếp, gián tiếp trước 16m50. Các cầu thủ tập thì tương đối tốt, nhưng thi đấu áp lực nên tâm lý chưa thực sự thoải mái và thực hiện không thành công.

 
Lứa tuổi này của bóng đá Đồng Tháp vô địch các cấp độ trẻ hơn, nhưng vấn đề trước đó (scandal 6 cầu thủ bán độ) đã ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý các cầu thủ. Bên cạnh đó tình hình lực lượng thiếu hụt cũng là yếu tố dẫn tới sức mạnh của chúng tôi bị ảnh hưởng.

 
Phản ứng sau trận của BHL Đồng Tháp là bình thường, vì chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Có những tình huống các cầu thủ cần phải thực hiện tốt hơn nhưng do nóng vội đã không thành công, nên đó là chuyện bình thường.”
 
Hoà thất vọng, chủ nhà U21 Khánh Hoà đối mặt với cửa tử
Trong lượt trận thứ hai bảng A, CLB U21 Khánh Hoà tiếp tục có một kết quả đáng thất vọng và gần như khép lại cánh cửa đi tiếp.
SỐC: HLV U21 Khánh Hoà bức xúc, chỉ trích thẳng thừng BLĐ tại U21 Quốc gia
Hoà Đồng Tháp ở lượt trận thứ 2 vòng bảng U21 Quốc gia, HLV Nguyễn Tý đã chia sẻ những bức xúc trong phòng họp báo sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X