Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U20 Trung Quốc xem thường sức mạnh ĐT Việt Nam

Thứ Ba 29/12/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Sina đã dẫn lại những lời nhận xét tỏ rõ sự xem thường của HLV trưởng đội U20 Trung Quốc về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Hôm 27/12 vừa qua, tờ Sina đã có bài viết đánh giá sức mạnh ĐT Việt Nam dưới con mắt HLV trưởng đội U20 Trung Quốc, Cheng Yaodong. Và theo nhà cầm quân này thì sức mạnh của ĐT Việt Nam không đáng sợ. Và thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ là tân binh của bóng đá châu Á.

HLV U20 Trung Quốc xem thường sức mạnh ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV trưởng đội U20 Trung Quốc xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Với tiêu đề: "Tuyển Việt Nam vẫn chưa phải là đối thủ của ĐTQG Trung Quốc. HLV Cheng Yaodong thẳng thừng cho rằng bóng đá Việt Nam vẫn chỉ là đội tân binh ở châu Á", tờ Sina đã viết: "Ở VCK U23 châu Á 2 năm trước, Việt Nam đã giành chức Á quân và cả đất nước Việt Nam đã ăn mừng. Nhiều người hâm mộ cho rằng bóng đá Việt Nam sẽ trở thành đối thủ rất đáng gờm với bóng đá Trung Quốc.

Tuy nhiên, trong mắt HLV đội U20 Trung Quốc Cheng Yaodong, Việt Nam vẫn chỉ là đội tân binh ở châu Á và không thể đe dọa tuyển Trung Quốc trong tương lai gần.

Trước đây, nếu các đội tuyển của Trung Quốc chạm trán Việt Nam, CĐV sẽ đặt ra câu hỏi rằng chúng ta sẽ thắng họ bao nhiêu trận và thắng như thế nào. Thế nhưng gần đây, nhiều người coi bóng đá Việt Nam là mối đe dọa với bóng đá Trung Quốc và cho rằng ĐT Trung Quốc có thể sẽ bị đánh bại nếu đối đầu với ĐT Việt Nam.

Nhiều ý kiến cũng cho rằng bóng đá trẻ trong đó có U20 Trung Quốc sẽ phải lo lắng bởi mối đe dọa đến từ đối thủ Việt Nam, nhưng HLV Cheng Yaodong cho rằng đây là nhận định thiếu cơ sở. Ông cũng hy vọng rằng trong thời gian tới nếu chạm trán Việt Nam, ông sẽ cùng các học trò giành kết quả tốt để mang lại niềm vui cho NHM".

Có lẽ người Trung Quốc đã quên mất rằng đội tuyển U22 của họ dưới sự dẫn dắt của 'thầy phù thủy' Hiddink đã để thua trắng 0-2 ngay trên sân nhà trước một đội hình không phải mạnh nhất của ĐT Việt Nam vào năm 2019. Trận thua này cũng khiến HLV Hiddink bị mất ghế không lâu sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X