Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

U20 Pháp chốt đội hình dự World Cup: Không có Mbappe!

Thứ Hai 08/05/2017 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ludovic Batelli của ĐT U20 Pháp vừa chốt danh sách 21 cầu thủ tham dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc. Theo đó, ngôi sao sáng nhất của đội là tiền đạo Kylian Mbappe đã không góp mặt.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, ĐT U20 Pháp đã không thể có sự phục vụ của tiền đạo đang gây sốt tại châu Âu, Kylian Mbappe, cho VCK U20 World Cup sắp tới. Mbappe đang bận thi đấu cùng Monaco ở cả Champions League và Ligue 1. Không những vậy, anh còn là một chân sút không thể thay thế của đội bóng xứ Công quốc.

U20 Phap chot doi hinh du World Cup Khong co Mbappe! hinh anh
Mbappe chắc chắn không tham dự U20 World Cup

Không những vậy, HLV Ludovic Batelli còn không có được sự phục vụ của một ngôi sao khác trong đội hình, đó là tiền vệ tấn công tài năng Maxime Lopez, cầu thủ đang khoác áo Marseille. Lý do cũng tương tự như trường hợp của Mbappe, khi Lopez đang là trụ cột của đội bóng chủ sân Velodrome.

Ngoài ra, trong danh sách ĐT U20 Pháp tham dự U20 World Cup, họ vẫn có những cái tên đã đăng quang giải U19 châu Âu hồi năm ngoái. Nổi bật nhất chính là tiền đạo Jean-Kevin Augustin, cầu thủ đang khoác áo PSG. Augustin là thành viên quen thuộc của đội 1 PSG, và anh đã đoạt cả danh hiệu vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 châu Âu 2016 vừa qua.

U20 Phap chot doi hinh du World Cup Khong co Mbappe! hinh anh 2
HLV Ludovic Batelli coi thường U20 Việt Nam và U20 New Zealand

Ngoài ra, đội hình U20 Pháp còn có một số cái tên đáng chú ý như tiền vệ Nkunku (PSG), tiền đạo Marcus Thuram (con trai của huyền thoại Lilian Thuram) hay đội trưởng Lucas Tousart (Lyon). Có tới 20 cầu thủ ĐT U20 Pháp ở độ tuổi 1997, duy nhất một cầu thủ sinh năm 1999, đó là thủ môn số 3, Alban Lafont.

Phát biểu trong ngày công bố danh sách, HLV Ludovic Batelli tự tin tuyên bố rằng U20 Pháp sẽ chỉ e ngại U20 Honduras. Trong khi đó, U20 Việt Nam và U20 New Zealand hoàn toàn không ở cùng đẳng cấp với họ.

Danh sách ĐT U20 Pháp tham dự VCK U20 World Cup 2017

Thủ môn: Paul Bernardoni, Quentin Braat, Alban Lafont
Hậu vệ: Boscagli, Diop, Kouateng, Michelin, Onguene, Pierre-Gabriel, Severin
Tiền vệ: Fuchs, Harit, Nkunku, Poha, Sissoko, Tousart
Tiền đạo: Augustin, Blas, Saint-Maximin, Terrier, Thuram

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X