Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U20 Palestine: U20 Việt Nam biết chơi bóng đá

Thứ Bảy 03/09/2022 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng trước U20 Việt Nam tối 3/9 trên sân Việt Trì (Phú Thọ), HLV trưởng bên phía U20 Palestine Husam I.A.Yuonis đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Cuộc đọ sức giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine được xem là màn tổng duyệt trước hành trình hướng đến Vòng loại U20 châu Á 2023. Do đó, HLV trưởng Husam I.A.Yuonis đã triệu tập lực lượng chủ lực.

Dù có nhiều cơ hội hơn ở hiệp thi đấu thứ 2 nhưng đội U20 Palestine lại không có được bàn thắng. Đánh giá sau trận đấu, vị chiến lược gia cho hay:

“Trước tiên tôi muốn nói đây là trận có tính chất tốt cho đội tôi. Chúng tôi mới đến Việt Nam 2 ngày, có những khác biệt về môi trường nhưng có lợi thế về thể lực. Chúng tôi có những cầu thủ chính nhưng họ sẽ tới Việt Nam vào ngày mai”.

“Tôi nghĩ câu hỏi này nên dành cho HLV U20 Việt Nam bởi ông ấy mới là người hiểu đội nhất. Tuy nhiên U20 Việt Nam là đội mạnh, họ biết cách chơi bóng đá, không chỉ riêng cầu thủ số 10 của họ mà cả đội của họ đều là tập thể mạnh”, HLV U20 đánh giá về màn trình diễn của U20 Việt Nam và thủ quân Khuất Văn Khang.

HLV U20 Palestine

HLV U20 Palestine dành nhiều lời khen ngợi cho U20 Việt Nam

Tiết lộ về việc thay thủ môn ở giữa hiệp, HLV Husam I.A.Yuonis cho hay: “Đội tôi có 4 thủ môn, việc thay đổi vì các cầu thủ đều có cơ hội thử nghiệm. Trận giao hữu sau chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho 2 cầu thủ còn lại thi đấu vì chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho U20 châu Á tại Lào sau khi kết thúc các trận giao hữu”.

Nói về sự chuẩn bị cho VCK U20 châu Á, ông Husam I.A.Yuonis bày tỏ: “Ở vòng loại U20 các đội đều có cơ hội cân bằng để đi tiếp. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị cinxg như lực lượng tốt. đồng thời chúng tôi có sự phục vụ của các cầu thủ châu Âu trong thời gian tới, chúng tôi hướng tới một tấm vé đi tiếp. Nếu đạt được đây sẽ là lần đầu chúng tôi đi tiếp”.

U20 Việt Nam đã không thể có bàn thắng dù tấn công nhiều, thế nhưng thuyền trưởng Husam I.A.Yuonis không cho rằng đội ông đã bắt bài được đối thủ. Thế trận được nhận xét là cân bằng tuy nhiên do thời tiết ảnh hưởng nên khả năng dứt điểm của hai đội đều kém hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X