Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U20 nữ Việt Nam ngợi khen cầu thủ dù thua đậm cả ba trận

Chủ Nhật 10/03/2024 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U20 nữ Việt Nam rời giải U20 châu Á với ba trận toàn thua nhưng HLV Akira Ijiri vẫn đánh giá cao sự tiến bộ của cầu thủ.

HLV Akira Ijiri chia sẻ sau U20 nữ châu Á

U20 nữ Việt Nam chia tay giải U20 châu Á với ba trận thua. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán bởi ba đội chung bảng, là Nhật Bản, Triều Tiên và Trung Quốc đều vượt trội về mặt trình độ. U20 nữ Việt Nam kết thúc bảng B ở vị trí cuối cùng, ghi 1 bàn và thủng lưới 22 bàn.

Sau trận đấu cuối cùng, HLV Akira Ijiri vẫn dành lời khen cho học trò. Ông chia sẻ: "Ở trận đấu này, tôi cảm thấy cầu thủ tiến bộ hơn nhiều. Thông qua giải đấu này, các cầu thủ sẽ có thêm kinh nghiệm trong tương lai.

Tôi cảm thấy hài lòng vì chúng tôi đã tin tưởng nhau như một gia đình và cùng đi một hướng. Đây là điều mà chúng tôi đặt ra trước giải đấu và đã làm rất tốt.

HLV U20 nữ Việt Nam ngợi khen cầu thủ dù thua đậm cả ba trận 1
Ngọc Minh Chuyên ghi bàn duy nhất cho U20 nữ Việt Nam ở U20 châu Á

Khi thi đấu, ai cũng mong muốn có kết quả tốt nhất nhưng thực tế việc phải thi đấu với các đội top 5 của châu Á là rất khó. Chênh lệch về trình độ là rất lớn và đội còn những điều cần khắc phục.

Khi trở về câu lạc bộ, các cầu thủ cần mang về kinh nghiệm để cố gắng. Đồng thời, cầu thủ phải tiếp tục luyện tập, không ngừng theo đuổi ước mơ của mình."

Người ghi bàn duy nhất cho U20 nữ Việt Nam ở giải này là Ngọc Minh Chuyên. Sau bàn thắng vào lưới Trung Quốc, tiền đạo này chia sẻ: "Tôi rất vui và vui mừng muốn khóc khi ghi được bàn thắng vào lưới đội bóng mạnh của giải. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn thời gian tới.

Khi toàn đội giành quyền vào vòng chung kết thì tôi cảm thấy rất vui. Bên cạnh đó, Việt Nam tham dự với tư cách là đại diện Đông Nam Á, nên tinh thần của chúng tôi từ khi bước vào giải cũng rất quyết tâm.

Mục tiêu sắp tới của tôi là phấn đấu nhiều hơn ở các giải trong nước, giải vô địch và các giải đấu ở cấp độ đội tuyển."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X