Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV New Zealand run và choáng với lối chơi của U20 Việt Nam

Thứ Hai 22/05/2017 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tâm lý chủ quan đã khiến U20 New Zealand không thể vượt qua U20 Việt Nam trong trận đấu mà họ được đánh giá cao hơn rất nhiều, đó là nhận định của HLV Darren Bazeley.

U20 Việt Nam đã tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc và thi đấu lấn lướt trong suốt hiệp một trận đấu. Đó là chỉ đạo chiến thuật rõ ràng của HLV Hoàng Anh Tuấn, với mục đích đánh phủ đầu đối phương. Cho dù đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút áo đỏ đã không tận dụng thành công. U20 New Zealand chỉ thực sự hoàn hồn trong hiệp hai và họ đã lấy lại được thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Nhưng cuối cùng cả hai đội đành phải chia điểm trong trận hòa 0-0 đầu tiên của giải đấu U20 World Cup 2017.

HLV New Zealand run va choang voi loi choi cua U20 Viet Nam hinh anh goc
Đức Chinh và các đồng đội đã nhập cuộc thần tốc

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bazaley của U20 New Zealand tỏ rõ sự ngạc nhiên trước khả năng của U20 Việt Nam: “Tôi đã bị bối rối bởi lối chơi cuồng nhiệt và rực lửa của U20 Việt Nam. Tôi thực sự đã cảm thấy run sợ trong những phút đầu trận. Việt Nam thực sự có nền tảng kỹ thuật tốt và họ cũng chuẩn bị rất kỹ càng. Chúng tôi đã buộc phải thay đổi chiến thuật trong hiệp hai và tạo ra được một số cơ hội ngon ăn.”

Ở hiệp một, ngay khi U20 New Zealand có bóng, họ đã bị các cái bóng áo đỏ áp sát ngay lập tức và buộc phải thực hiện những đường chuyền dài lên phía trên, thường không rõ địa chỉ. Thế nhưng trong hiệp hai họ đã chủ động hơn trong việc cầm bóng phối hợp. Rất may hàng thủ áo đỏ vẫn đứng vững trước sức ép của đối thủ.

Về phía HLV Hoàng Anh Tuấn, ông khẳng định rằng đây là một điểm đặc biệt ý nghĩa: “Đây là màn ra mắt của chúng tôi tại đấu trường World Cup. Đây là lời chào của chúng tôi đối với toàn thế giới. Trận đấu này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.” Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn hứa rằng U20 Việt Nam sẽ còn chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X