Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U20 Australia trần tình về thất bại trước Việt Nam

Thứ Tư 01/03/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng tuyển U20 Australia, ông Trevor Morgan đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà gục ngã trước các cầu thủ Việt Nam trong trận ra quân tại VCK U20 châu Á 2023.

Dù được đánh giá cao hơn tuy nhiên các cầu thủ trẻ U20 Australia đã gây thất vọng lớn khi phải đón nhận trận thua với tỷ số 0-1 trước đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn ở ngày ra quân tại VCK U20 châu Á chiều ngày 1/3. 

HLV uc
HLV U20 Australia cho rằng đội nhà đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

Chia sẻ sau thất bại này, HLV U20 Australia, ông Trevor Morgan đã cho rằng các học trò đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn: "U20 Australia có nhiều tình huống xâm nhập vòng cấm hơn so với U20 Việt Nam nhưng chúng tôi lại không thể ghi được bàn thắng. Kết quả này cho thấy rằng bóng đá đẹp thì cũng cần có sự hiệu quả. U20 Australia bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong ngày hôm nay.

Đây là kết quả không tốt. Chúng tôi thực sự thất vọng với những gì đã diễn ra. Vòng bảng còn 2 trận đấu nữa, chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo".

Ở trận này, phía đội bóng châu Đại Dương đã có tỷ lệ cầm bóng vượt trội (67% so với 33% của U20 Việt Nam), tuy nhiên họ lại hoàn toàn bế tắc trong việc đưa bóng áp sát khung thành thủ môn Văn Bình.

Trong khi phía U20 Việt Nam đã thể hiện một lối đá phòng ngự, phản công cực kì hiệu quả. Và nếu dứt điểm chính xác hơn, đoàn quân áo đỏ có lẽ đã giành được một chiến thắng đậm hơn trước đối thủ.

U20 Việt Nam 1-0 U20 Australia: Chiến thắng xứng đáng!U20 Việt Nam 1-0 U20 Australia: Chiến thắng xứng đáng!
Dù bị đánh giá thấp hơn tuy nhiên đội tuyển U20 Việt Nam vẫn cho thấy sức mạnh của mình để đánh bại U20 Australia với tỷ số 2-0. Kết quả này có phần bất ngờ nhưng đã phản ánh chính xác cục diện trận đấu khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một trận đấu hay trước đối phương.
HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ bí quyết giúp U20 Việt Nam vượt qua AustraliaHLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ bí quyết giúp U20 Việt Nam vượt qua Australia
Vị thuyền trưởng đội U20 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về bí quyết giúp đội nhà đánh bại U20 Australia trong trận ra quân U20 châu Á chiều 1/3.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X