Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U20 Australia gửi "chiến thư" tới U20 Việt Nam

Thứ Tư 01/03/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tư cách là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch, HLV Trevor Morgan đã thể hiện sự tự tin trước màn so tài giữa U20 Australia và U20 Việt Nam lúc 17h00 chiều nay, 1/3.

Theo lịch thi đấu, U20 Việt Nam sẽ có trận ra quân ở vòng bảng gặp U20 Australia vào lúc 15h00 ngày 1/3 tại sân Istiqlol, Fergana, Uzbekistan. Đây được đánh giá là một đối thủ rất mạnh mà đoàn quân áo đỏ sẽ không dễ vượt qua. 

HLV uc
HLV Trevor Morgan tự tin trước trận ra quân gặp U20 Việt Nam

Và chia sẻ trước trận đấu này, HLV Trevor Morgan bên phía "Bầy chuột túi" cũng đã tự tin phát biểu: "Chúng tôi đến Uzbekistan từ tuần trước, và trải qua đợt tập huấn rất tuyệt tại Tashkent. Hôm nay, đội sẽ làm quen sân đấu, chuốt lại mọi thứ lần cuối. 

Tất cả đều háo hức chờ trận đấu ngày mai. Mục tiêu của chúng tôi cũng như những đội khác thôi, là chiến thắng. Các cầu thủ của tôi đến đây với giấc mơ chơi ở trình độ cao nhất rồi vào trận chung kết vào ngày 18/3. Tôi tin đội sẽ làm được".

Australia từng về nhì VCK U20 châu Á 2010, vào bán kết năm 2008 và 2012. Trong khi đó, thành tích tốt nhất của Việt Nam ở sân chơi trẻ này chỉ là lần vào bán kết năm 2016 của thế hệ Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu.

Theo HLV Trevor Morgan, U20 Australia cần phải tìm cách phá lối chơi của Việt Nam để có thể thắng trận ra quân vào chiều nay. "Chúng tôi sẽ phải gặp đội nhì bảng ở vòng loại. Nhưng vài tháng đã trôi qua sau vòng loại, họ giờ có thể sẽ có một số thay đổi. 

Tôi tin Việt Nam có rất nhiều điểm mạnh và rất khó chơi. Họ sẽ đá với đúng phong cách quen thuộc, và nhiệm vụ của chúng tôi là cố gắng phá lối chơi của Việt Nam để tìm cách để giành chiến thắng".

Về phần mình, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng khẳng định U20 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Australia. Ông nói: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với 100% lực lượng. Trong quá trình làm việc, tôi từng từng làm việc với U17, U19 và theo dõi U23 Australia. Họ có những điểm mạnh và điểm yếu. Tôi hết sức tôn trọng U20 Australia."

HLV CLB bức xúc vì phải nhường quân cho đội U20 AustraliaHLV CLB bức xúc vì phải nhường quân cho đội U20 Australia
Mâu thuẫn đã nổ ra sau khi HLV trưởng của CLB Central Coast Mariners đã tỏ ra không hài lòng khi giải vô địch quốc gia Australia đã sắp bước vào giai đoạn quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X