Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Việt Nam vạch trần bộ mặt thật của HLV Minh Đức

Thứ Bảy 24/12/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc HLV Minh Đức bất ngờ chê U19 Việt Nam sau trận thua của U21 Việt Nam đang gây bão trong dư luận.
 

HLV U19 Viet Nam vach tran bo mat that cua HLV Minh Duc hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn phân tích kỹ để vạch ra chiêu trò của HLV Minh Đức

U21 Việt Nam thể hiện màn trình diễn kém cỏi ở giải U21 Quốc tế 2016 với 1 trận hòa, 1 thua ở vòng bảng. Một trong những lý do lớn nhất là những quyết định nhân sự của HLV Minh Đức. Tiêu biểu nhất là việc sử dụng thủ môn Quang Tuấn thay vì Tiến Dũng ở ngày ra quân khiến đội nhà bị chia điểm. Rất nhiều yếu kém trên hàng công nhưng lại không cho Hồ Minh Dĩ thi đấu 1 phút nào… Với giới chuyên môn thì trách nhiệm lớn phải thuộc về cựu hậu vệ cánh trái này.

Bản thân người trong cuộc là HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đã phân tích rất cặn kẽ để vạch trần chiêu trò của chiến lược gia người Hà Đông: “Không thể xem màn trình diễn của 2-3 cầu thủ U19 lại đánh giá cả đội U19 Việt Nam được. Chúng ta cần phân biệt rõ ràng để tránh nhầm lẫn chuyện 4 cầu thủ ra sân khác biệt so với 11 cầu thủ. Ví dụ hôm qua, U19 Việt Nam đá mới có thể đánh giá tổng quan. Bản thân các cầu thủ lứa U21 còn chơi chưa tốt thì không thể lấy vài cầu thủ U19 cầu thủ đánh giá cả đội bóng”.

U19 ăn may và U19 đẳng cấp
Giải U21 Quốc tế 2016 đã kết thúc vòng bảng với sự thất thế của hai đội chủ nhà U21 Việt Nam và U21 HAGL. Thế nhưng tại đây là nơi mà sự tranh cãi về hai lứa...

Chiến lược gia người Khánh Hòa lấy làm lạ vì HLV Minh Đức không nói về mình mà chỉ đổ trách nhiệm lên các cầu thủ U19 Việt Nam. Ông nói: “Đầu tiên, chúng ta cần nói rõ ràng và thẳng thắn, khi công việc không được thuận lợi thì HLV phải nhận trách nhiệm đầu tiên. Có thể trận đấu hôm qua, cậu ấy (HLV Minh Đức) không hài lòng nhưng lỗi đầu tiên phải là cậu ấy. Lý do là cậu ấy chọn người – không ai ép cả và đưa các em vào sân đá. Vậy nên, cậu ấy cần có trách nhiệm đầu tiên, sau đó hãy nói người xung quanh”.

Thậm chí HLV Hoàng Anh Tuấn còn chỉ dạy đàn em về đạo đức làm nghề: “Tất cả các khóa học bóng đều dạy, không công kích, chỉ trích, đánh giá đồng nghiệp, có thể Đức đã quên. Có thể là chiêu trò nhằm mục đích cho các em cố gắng, nhưng cần đúng lúc và đúng chỗ bởi các em đá tốt mà chê thì sao được”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X