Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Việt Nam tự tin vô địch sau khi đánh bại FC Seoul

Chủ Nhật 25/03/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước đội U19 FC Seoul, HLV Vũ Hồng Việt của U19 Việt Nam càng có thêm tự tin để bảo vệ thành công chức vô địch giải U19 Quốc tế.

Tối ngày 24/3, ĐT U19 Việt Nam bước vào trận đấu khó khăn tại giải vô địch U19 Quốc tế 2018, gặp đối thủ mạnh của Hàn Quốc U19 FC Seoul.

Trước đối thủ có nền tảng thể lực sung mãn và đặc biệt có thể hình vượt trội, đội chủ nhà đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ. Tuy vậy, nhờ sự quyết tâm và lối chơi nhanh, U19 Việt Nam đã sớm có bàn thắng vượt lên ở phút thứ 9 do công của Công Minh.

HLV U19 Viet Nam tu tin vo dich sau khi danh bai FC Seoul hinh anh

ĐT U19 Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước U19 Seoul 

Tuy nhiên niềm vui này không kéo dài bởi tới phút 20, đại diện Kim chi đã có bàn gỡ cân bằng tỷ số 1-1. Ở những phút sau đó, hai bên có thêm một số cơ hội nhưng không bên nào có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, ĐT U19 Việt Nam tăng cường sức tấn công bằng những thay đổi nhân sự, tuy nhiên phải tới phút bù giờ của trận đấu, cầu thủ vào thay người là Nhâm Mạnh Dũng mới ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho U19 Việt Nam.

Giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U19 Việt Nam đang tràn đầy tự tin để bảo vệ ngôi vô địch. Phát biểu sau trận, HLV Vũ Hồng Việt nói: “Tôi đã xem U19 Seoul thi đấu lượt trận đầu tiên và thấy rằng dù họ cao nhưng phản ứng cũng như xoay trở khá chậm chạp. Đó là lý do tôi dùng Văn Nam, một cầu thủ có tốc độ, càn lướt vào sân thi đấu ngay từ đầu thay vì dùng Nhâm Mạnh Dũng.

Điều nữa khiến tôi hài lòng là hôm nay các học trò đã tuân thủ rất tốt chiến thuật tôi đã đưa ra trước trận. Việc hạn chế được bóng bổng giúp U19 Việt Nam hóa giải sức mạnh nguy hiểm nhất của đối thủ.

Vì xác định U19 Seoul là đối thủ duy nhất cạnh tranh ngôi vương nên khi Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn chúng tôi đã rất vui mừng. Mục tiêu của U19 Việt Nam là đánh bại cả U19 HAGL và U19 Mito Holyhock để bảo vệ thành công ngôi vô địch”.

Sau chiến thắng này, ĐT U19 Việt Nam sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp U19 HAGL vào ngày 28/3.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight U19 Viet Nam 2-1 U19 U19 Seoul

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X