Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Việt Nam tiếc nuối các tình huống bỏ lỡ của học trò

Thứ Sáu 28/08/2015 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng 1 điểm có được trước U19 Malaysia không quá tệ. Bên cạnh đó, ông hài lòng với sự cố gắng, nỗ lực của toàn đội.

Trong hiệp 2 trận đấu diễn ra trên SVĐ Quốc gia Lào, hàng công U19 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn vào lưới thủ môn Zulkifly của U19 Malaysia.  "U19 Việt Nam có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng tình huống bỏ lỡ khiến tôi tiếc nuối nhất là pha dứt điểm trúng cột dọc của Đức Chinh. Tuy nhiên, một điểm có được trước Malaysia là không quá tệ", HLV trưởng U19 Việt Nam chia sẻ sau khi kết thúc trận đấu.

HLV U19 Viet Nam tiec nuoi cac tinh huong bo lo cua hoc tro  hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời truyền thông khu vực sau khi kết thúc trận đấu.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận các học trò đã gặp nhiều khó khăn trước đối thủ U19 Malaysia. Nhưng ông đánh giá toàn đội đã cố gắng hết sức và không hề chê trách các học trò.  Ở trận đấu này, tiền vệ nhận được nhiều sự kỳ vọng Nguyễn Quang Hải đã có trận đấu ra mắt U19 Việt Nam. Anh vào sân từ cuối hiệp 1 với hy vọng tạo đột biến với những cú sút chân trái sở trường.

"Quang Hải thể hiện kỹ năng và tố chất tốt, nhưng cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi và hồi phục thể lực. Cậu ấy đang quá tải khi vừa thi đấu ở giải hạng Nhất", HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá về màn trình diễn của cầu thủ được gọi bổ sung cho U19 Việt Nam.

Ở trận đấu trước đó, U19 Myanmar bất ngờ để U19 Đông Timor cầm hòa với tỷ số 1-1. Đánh giá về đối thủ ở trận đấu cuối tại vòng bảng, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không chủ quan.  "Trận đấu chưa diễn ra nên chúng ta không thể nói trước điều gì. Theo tôi, U19 Myanmar vẫn là một đối thủ mạnh dù họ vừa để thua đối thủ được đánh giá yếu hơn".

16h chiều mai (28/8), U19 Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ tại sân Liên đoàn bóng đá Lào nhằm chuẩn bị cho trận gặp U19 Singapore (vào 16h ngày 29/8), tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2015.

Xem thêm: Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Singapore

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X