Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Việt Nam nói gì khi đá trên chân U21 Myanmar?

Thứ Tư 13/12/2017 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu có phần nhỉnh hơn 'các đàn anh' U21 Myanmar, tuy nhiên U19 Việt Nam chỉ giành được một kết quả hòa. Phát biểu sau trận, HLV Trần Minh Chiến đã có những nhận xét của mình về trận này.

                         

Ở trận đấu mở màn giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2017, ĐT U19 Việt Nam đã có trận đấu không hề tệ trước U21 Myanmar. Cụ thể, các cầu thủ áo trắng đã thi đấu có phần lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn trong hiệp 1, tuy nhiên với việc tận dụng cơ hội không tốt, đại diện chủ nhà đã không thể có bàn thắng ở hiệp 1.

HLV U19 Viet Nam noi gi khi da tren chan U21 Myanmar hinh anh
HLV U19 Việt Nam hài lòng với trận hòa trước U21 Myanmar?

Bước sang hiệp 2, Myanmar đẩy cao đội hình và sớm có được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 48 của trận đấu. Sau khi vượt lên, đội hình U21 Myanmar lại chơi thấp để bảo toàn cách biệt tạo điều kiện để các cầu thủ U19 Việt Nam triển khai các đợt tấn công bài bản và nguy hiểm. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cầu thủ vào sân thay người Khắc Khiêm đã tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu cận thành giúp U19 Việt Nam san bằng cách biệt. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 90 phút thi đấu, khiến hai đội chỉ có 1 điểm ở ngày ra quân.

Nói về trận đấu này, ông Trần Minh Chiến HLV U19 Việt Nam cho hay: “Tôi rất hài lòng với trận hòa này khi các em đã rất nỗ lực trong ngày hôm nay. Dù mang tiếng đội U19 nhưng trong đội hình có nhiều cầu thủ đang ở lứa tuổi 18, 17 thậm chí là 16, việc cầm hòa với đội U21 Myanmar đã là rất tốt. Tôi không có gì phải phàn nàn, bóng đá là như vậy".

Nhà cầm quân của Bình Dương cũng nói thêm các học trò của ông chưa kịp thích nghi với điều kiện nhiệt độ tại Cần Thơ nên chưa đảm bảo được thể lực, tuy nhiên ông Chiến hi vọng các cầu thủ sẽ sớm quen với khí hậu để đá tốt hơn ở những trận còn lại.

Trận đấu tiếp theo của U19 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế 2017 sẽ là cuộc chạm trán với ĐKVĐ U21 Yokohama vào ngày 14/12. Đây được đánh giá là một trận đấu khó với thầy trò Trần Minh Chiến và khả năng có điểm của họ có lẽ cũng không nhiều.

Thanh Long (TTVN)

Highlight U19 Viet Nam vs U21 Myanmar

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X