Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Việt Nam muốn thử việc Keven Nguyễn

Thứ Ba 21/07/2015 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như tin đã đưa, cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn đang có nguyện vọng trở về quê hương Việt Nam thử việc. Và nguyện vọng của anh có vẻ như đã đến tai HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam.

Keven Nguyen se duoc thu viec o U19 Viet Nam
Keven Nguyễn sẽ được thử việc ở U19 Việt Nam

Trong ít ngày qua, cầu thủ việt kiều Keven Nguyễn đang thi đấu cho CLB Santa Rosa United tham gia các giải sinh viên tại Hoa Kỳ. Cầu thủ sinh năm 1997 đang có nguyện vọng trở về Việt Nam thi đấu như thần tượng Lee Nguyễn đã làm nên đã đánh tiếng với các CLB V-League. Tuy nhiên do giải trong nước đang ở giai đoạn giữa mùa nên dù có muốn thì Keven Nguyễn cũng chưa thể về Việt Nam chơi bóng ngay trong thời gian tới.

Thế nhưng trong dịp này, U19 Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á nên cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn cũng muốn thử sức mình trong màu áo đội tuyển trẻ của quốc gia. Trước mong mỏi của tiền vệ 18 tuổi này thì mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đã ngỏ ý muốn mời cầu thủ Việt kiều về thử việc.

HLV người Khánh Hòa cho biết: “Cái gì đúng luật, đúng quy chế thì chúng ta có thể làm. Tôi nghĩ rằng nên ủng hộ những cầu thủ có khả năng, và có mong muốn đóng góp đội tuyển, cho đất nước. Tuy nhiên, với trường hợp này tôi mới chỉ nghe qua chứ chưa biết chính xác thông tin. Đến lúc này tôi chưa được biết rõ về khả năng, chưa theo dõi việc tập luyện của cậu ấy thì chưa thể nói trước được”.

Keven Nguyễn được giới thiệu là 1 tiền vệ trung tâm khá toàn năng, có thể hình nên chơi khá chắc chắn. Tuy nhiên so với đàn anh Lee Nguyễn thì Keven Nguyễn chỉ tham gia nghiệp dư nên khả năng thành công vẫn là dấu hỏi lớn.

Hiện tại, U19 Việt Nam đang tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á và vòng loại U19 châu Á. Hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đón chào tiền vệ trụ cột Thanh Hậu hội quân cùng đội sau khi được HAGL đồng ý “nhả” người. Bên cạnh Thanh Hậu thì thuyền trưởng của U19 Việt Nam vẫn muốn có thêm sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Quang Hải, người đã chơi rất hay trong màu áo U19 Việt Nam năm 2014. Vào lúc này thì Quang Hải đang bận cùng CLB Hà Nội quyết tâm giành ngôi vô địch giải Hạng Nhất để được lên chơi ở V-League mùa tới.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X