Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Việt Nam khen nức nở chuyên gia Forkel

Thứ Năm 11/08/2016 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U19 Việt Nam đang trong quá trình nâng cao thể lực nên các tuyển thủ liên tục phải làm việc với chuyên gia Martin Forkel.
 

HLV U19 Viet Nam khen nuc no chuyen gia Forkel hinh anh
Chuyên gia Forkel làm việc cùng U19 Việt Nam

Từ ngày 1/8 vừa qua, U19 Việt Nam đã chính thức hội quân tại Nha Trang. Trong khoảng 2 tuần, nội dung chính là nâng cao sức khỏe cho các cầu thủ trẻ. Vì thế chuyên gia thể lực Martin Forkel đã được điều động để hỗ trợ HLV Hoàng Anh Tuấn. Do đó các buổi tập của U19 Việt Nam đã trở nên rất chất lượng.

Trước những bài tập bổ ích của chuyên gia Forkel nên HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao cao ông thầy người Đức. Thuyền trưởng U19 chia sẻ: “Chuyên gia thể lực Martin Forkel là một người chăm chỉ, chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Tôi rất hài lòng với hình thức tập luyện của ông ấy, đổi mới và rất hiện đại. Chẳng hạn, cùng là tập luyện sức bền, chạy 10km, thay vì tập trên sân, ông ấy cho tập với bóng hoặc tập ngoài bãi biển… Sự sáng tạo nằm ở chỗ, bài tập thay đổi thường xuyên và các cầu thủ tỏ rõ sự hưng phấn”.

U19 Việt Nam sắp chạm trán U19 Thái Lan, U18 Sapporo
U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang chuẩn bị tham gia giải tứ hùng chất lượng sắp được tổ chức tại Myanmar.

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ tập thể lực đến hết tuần này. Sau đó cả đội di chuyển ra Hà Nội tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF và có vài trận đá tập. Ngày 19/8, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên đường sang Myanmar để tham dự giải tứ hùng tại đây.

Còn về phía chuyên gia thể lực Martin Forkel, sau 2 tuần làm việc cùng U19, nhiều khả năng HLV người Đức sẽ tiếp tục được điều động cho U16 Việt Nam sẽ được tập trung vào cuối tháng này. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang rất cần cải thiện điểm yếu thể lực trước thềm VCK U16 châu Á vào tháng 9 tại Ấn Độ.

A.T


Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X