Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Việt Nam: "Hòa Singapore không phải kết quả tồi"

Chủ Nhật 11/09/2016 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng bất kì giải đấu nào cũng có những khó khăn riêng nên dù U19 Việt Nam khởi đầu chưa như ý cũng là chuyện bình thường.

Trận hòa đáng tiếc của U19 Việt Nam trước U19 Singapore: Sự vô duyên của các chân sút khiến đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành U19 Singapore.
HLV U19 Viet Nam Hoa Singapore khong phai ket qua toi hinh anh
Tiền vệ Oscar thực hiện pha cứa lòng đẹp mắt, nhưng thủ môn Fabianski bay người đẩy bóng cứu thua cho Swansea. Ảnh: Zing


Sau trận hòa 0-0 trước Singapore tối 11/9, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định "vạn sự khởi đầu nan" với U19 Việt Nam là chuyện đã được lường trước. Ông cho rằng trận hòa là điều cần thiết với các học trò.

"Xét về toàn diện thì đây không phải là một trận đấu quá tệ. Các em đã tạo ra được quá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, những tiền đạo hay những cầu thủ bình thường đều không thể làm gì trước những cơ hội. Trận hòa với Singapore không phải là xấu, nó sẽ giúp các cầu thủ biết mình ở đâu, những trận đấu sau có thể U19 Việt Nam sẽ chơi tốt hơn", HLV người Khánh Hòa khẳng định.

Chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới, HLV U19 Việt Nam cho biết: "Tôi vẫn tin rằng các em sẽ cố gắng hơn. Những bài học về tâm lý và khả năng tận dụng cơ hội trong trận đấu này thực sự quan trọng để họ quyết tâm hơn".

Trong khi đó, HLV trưởng Singapore - ông Takuya Inoue thừa nhận đội bóng đảo quốc sư tử đã có phần may mắn khi cầm hòa U19 Việt Nam.

"Tôi không muốn nói nhiều về những vấn đề riêng của đối thủ U19 Việt Nam, nhưng theo tôi nghĩ rằng ít nhiều chúng tôi đã gặp may mắn trong trận đấu ngày hôm nay. Các bạn có quá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại bỏ lỡ cực kì đáng tiếc".

Ở trận đấu tiếp theo, U19 Việt Nam sẽ chạm trán U19 Đông Timor, lúc 19h ngày 13/9, trên sân Hàng Đẫy.


Theo Zing

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X