Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Triều Tiên: "Chúng tôi thua là do thời tiết"

Thứ Bảy 15/10/2016 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thất bại trước một đối thủ chưa bao giờ vượt qua vòng bảng như U19 Việt Nam, HLV Ri Song-ho của U19 Triều Tiên đã rất giận dữ và ông liên tục đổ lỗi cho những yếu tố chủ quan cũng như khách quan.

U19 Triều Tiên bước vào VCK U19 châu Á 2016 với tư cách những nhà đương kim á quân. Thế nhưng đội bóng áo trắng đã không có được sự tự tin ở những tình huống chạm bóng trong trận đấu này. Rất nhiều những đường chuyền lỗi đã được các cầu thủ Triều Tiên tạo ra trong suốt 90 phút.

Không những vậy, đội bóng áo trắng còn không tạo ra bất cứ cơ hội nào được cho là nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Tiến Dũng, ngoại trừ bàn thắng danh dự ở phút cuối cùng của trận đấu, vốn cũng xuất phát từ sai lầm khó tránh khỏi mà U19 Việt Nam đã tạo ra. U19 Triều Tiên là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra được những tình huống phối hợp nào sắc bén và kết quả là họ đã bị trừng phạt bởi những pha lập công hết sức đẹp mắt của Đức Chinh và Văn Hậu.

HLV Ri Song-ho (trai) do loi cho thoi tiet sau that bai truoc U19 Viet Nam
HLV Ri Song-ho (trái) đổ lỗi cho thời tiết sau thất bại trước U19 Việt Nam

Sau trận đấu, HLV Ri Song-ho rõ ràng là không thể hài lòng với kết quả này. Giải thích cho việc các học trò thi đấu thất vọng, ông nói: “Đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi và phải nói là U19 Triều Tiên đã rất không may khi bại trận. Các học trò của tôi vẫn chưa thể bắt nhịp được với giải đấu khi họ vẫn còn khá bối rối và chưa thực sự sẵn sàng, cả về mặt tinh thần và thể chất. Các học trò của tôi sẽ phải rút kinh nghiệm hơn cho những trận đấu tới.”

Bên cạnh đó, ông Song-ho còn đổ lỗi cho yếu tố ngoại cảnh: “Thời tiết khắc nghiệt cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho chúng tôi thua trận. Các cầu thủ chưa làm quen được với khí hậu tại đây bởi ở Triều Tiên lúc này thời tiết rất lạnh và họ chưa thể nào thích nghi được sau khi mới chỉ đến đây vài ngày. Tôi cho rằng Việt Nam thích nghi tốt hơn với khí hậu tại Bahrain. Họ vẫn có thể kiểm soát bóng và chơi tốt trong suốt hiệp hai của trận đấu.”

Được biết, nhiệt độ tại thị trấn Isa, nơi diễn ra trận đấu U19 Việt Nam 2-1 U19 Triều Tiên vừa qua rơi vào khoảng 30 độ C. Trong khi đó, nhiệt độ của thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên ở cùng thời điểm, rơi vào khoảng gần 20 độ C.

Xem lại trận đấu U19 Việt Nam 2-1 U19 Triều Tiên

Hàn Phi

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X