Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Thái Lan quyết đánh bại Việt Nam để có vé đi tiếp

Thứ Sáu 08/07/2022 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng khiêm tốn 2-0 trước Brunei, HLV U19 Thái Lan Salvador Valero Garcia đã đặt ra mục tiêu đánh bại U19 Việt Nam trong lượt đấu cuối tại bảng A. 

Không lâu sau khi U19 Việt Nam đánh bại U19 Myanmar với tỷ số 3-1, người Thái cũng đã có được 3 điểm khi hạ gục Brunei với các pha lập công cua Kroekphon Arbram và Winai trong trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 8/7/2022.

Với trận thắng khiêm tốn này, người Thái đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé đi tiếp với hai đối thủ Việt Nam và Indonesia khi tỏ ra thua kém về chỉ số phụ. Và họ chỉ còn cách duy nhất để giành vé đi tiếp là vượt qua U19 Việt Nam của HLV Đinh Thế Nam ở lượt đấu cuối vào tối ngày Chủ Nhật tới. 

HLV U19 Thái Lan quyết đánh bại Việt Nam để có vé đi tiếp 1
HLV Salvador Valero Garcia quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam.

Sau trận thắng 'nhạt' trước Brunei, ông Salvador Valero Garcia cho hay: "Không có từ ngữ nào để bào chữa khi mà U19 Thái Lan hôm nay thực tế đã chơi không tốt. Chúng tôi cần tiếp tục tập luyện và rèn thêm về chiến thuật. 

Trong trận đấu hôm nay, các cầu thủ đã chơi cá nhân hơn thay vì chọn cách phối hợp, chơi theo nhóm. Đó là một vấn đề cần phải thay đổi".

Vị này cũng đặt mục tiêu giành 3 điểm ở lượt đấu cuối trước Việt Nam nhằm có vé vào bán kết. "U19 Thái Lan cần đánh bại Việt Nam để giành vé đi tiếp. Bóng đá luôn có áp lực. Ở trận đấu hôm nay, chúng tôi chịu áp lực phải ghi thật nhiều bàn nhưng đã không thể thực hiện được. Nhưng tôi tin tưởng đội sẽ đạt phong độ cao nhất khi chạm trán Việt Nam", HLV Salvador Valero Garcia tâm sự.

Tại giải U19 năm nay, U19 Thái Lan đã thể hiện một bộ mặt thi đấu không thực sự thuyết phục. Họ thắng chật vật Philippines với tỷ số 1-0 ở trận ra quân. Mặc dù sau đó Voi chiến đã thắng Myanmar 3-0 trước khi để Indonesia cầm hòa 0-0, nhưng họ lại gây thất vọng khi chỉ thắng khiêm tốn 2-0 trước Brunei.

Kết quả này dẫn tới việc đoàn quân của HLV Salvador Valero Garcia buộc phải giành 3 điểm trước U19 Việt Nam mới có thể đi tiếp. Song đây chắc chắn sẽ không phải nhiệm vụ đơn giản khi thầy trò HLV Đinh Thế Nam quá hiểu đối thủ. 

Tại giải U23 Đông Nam Á hồi đầu năm, HLV Đinh Thế Nam đã hai lần đánh bại đội bóng do HLV Salvador Valero Garcia dẫn dắt trong các trận đấu ở vòng bảng và trận chung kết. Và hi vọng với sự hiểu biết của mình về đối thủ, ông sẽ tiêp tục giúp U19 Việt Nam có được một kết quả như ý muốn trong 90 phút sắp tới.

Kịch bản đi tiếp của U19 Việt Nam sau cuộc thư hùng với Thái LanKịch bản đi tiếp của U19 Việt Nam sau cuộc thư hùng với Thái Lan
Trước việc U19 Thái Lan không có được một kết quả tốt trước U19 Brunei, điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội vượt qua vòng đấu bảng của U19 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X