Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Thái Lan nói gì sau trận thua Việt Nam?

Thứ Bảy 16/07/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Salvador Valero Garcia đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá Thái Lan sau khi đội U19 nước này để thua Việt Nam trên chấm penalty.

Trong trận tranh hạng 3 giải U19 Đông Nam Á diễn ra vào chiều 15/7, một lần nữa kịch bản hòa đã được tái hiện trong cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. 

Ở trận này, người Thái có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 sau một pha lộn xộn trước khung thành U19 Việt Nam nhưng sau đó các cầu thủ của chúng ta đã có bàn gỡ hòa nhờ công của Quốc Việt ngay đầu hiệp 2. 

U19 Viet Nam vs U19 Thai Lan
HLV U19 Thái Lan lên tiếng xin lỗi sau trận thua Việt Nam

Bất phân thắng bại sau hai hiệp đấu chính thức, hai bên buộc phải đá luân lưu 11m phân thắng bại. Và ở loạt đấu súng, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã thể hiện tốt hơn để giành chiến thắng 5-3 chung cuộc. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV U19 Thái Lan cho biết: "Trước tiên, tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ vì đội không thể giành được chức vô địch. Chúng tôi rất hiểu sự mong đợi và kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng cải thiện đội hình từ những sai sót phát hiện ở giải lần này.

Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất tốt và cố gắng tạo thế trận chủ động. Các cầu thủ phối hợp tốt, nhưng sang hiệp hai, U19 Việt Nam đã vùng lên. Chất lượng trận đấu và thể lực của cầu thủ cũng có phần giảm sút vì đây là trận đấu cuối cùng của hai đội tại giải".

Thất bại của U19 Thái Lan một lần nữa khiến "Voi chiến" chưa thể có được trận thắng trước Việt Nam ở mọi cấp độ trong năm 2022. Thêm một lần nữa, người hâm mộ Thái Lan một lần nữa thất vọng, sau cú sốc thua trận của đội nhà trước U19 Lào tại vòng bán kết hôm 13/7 vừa qua.

Dù trắng tay ở giải U19 ĐNÁ song HLV Salvador Valero Garcia vẫn tự tin khẳng định đội sẽ thay đổi tại vòng loại U20 châu Á. "Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho vòng loại U20 châu Á vào tháng tới ở Oman. Hôm nay, tôi đã thấy được nhiều sai lầm của các học trò. Đây là điều mà chúng tôi cần sửa chữa", ông Garcia tâm sự.

Tại vòng loại U20 châu Á 2023, thầy trò Garcia nằm ở bảng G cùng Oman, Philippines và Afghanistan. Bảng đấu diễn ra tại Oman từ 14-18/9.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X