Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Jordan thừa nhận khó khăn khi đánh bại U19 Việt Nam

Thứ Sáu 19/10/2018 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV U19 Jordan đã khiêm tốn thừa nhận các học trò của mình đã có một chiến thắng rất vất vả trước một đối thủ có tên tuổi như U19 Việt Nam.

HLV U19 Jordan thừa nhận khó khăn khi đánh bại U19 Việt Nam

Chiến tích giành vé dự U20 World Cup hai năm về trước của lứa Quang Hải, Đức Chinh đã khiến giới chuyên môn châu Á hết sức nể phục.

Đây cũng chính là lý do ĐT U19 Jordan không được phép chủ quan ở trận đấu ra quân gặp đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn. Chia sẻ sau trận, ông Ahmed Abu Ismail, HLV trưởng U19 Jordan cũng đã thừa nhận về sự khó khăn khi đối đầu Việt Nam.

HLV U19 Jordan thừa nhận khó khăn khi đánh bại U19 Việt Nam hình ảnh
HLV U19 Jordan

"Chúng tôi chúc Việt Nam những điều tốt nhất ở trận tiếp theo. Trận đấu hôm nay thật sự khó khăn với Jordan. Tên tuổi của bóng đá Việt Nam thời gian qua khiến chúng tôi phải chuẩn bị rất kĩ và quả thật, trận đấu đã diễn ra rất khó khăn”.

Vị HLV này cũng cho rằng U19 Jordan có thể có một trận đấu dễ dàng nếu may mắn hơn. Ông Ahmed nói: “Chúng tôi đã có thể hướng trận đấu theo ý của mình, đặc biệt trong hiệp 1. Nửa đầu hiệp 2, chúng tôi có chút bối rối nhưng rồi các cầu thủ đã trở lại, tập trung hơn. Chúng tôi đã có tới 6 cơ hội ghi bàn, 3 trong đó rất rõ ràng mà không lập công. Các học trò của tôi không tệ mà là thiếu may mắn.

Việc có bàn thắng ở phút cuối thật tuyệt vời, nhất là khi chúng tôi đã có vài người bị đau. Còn về chuyện một cầu thủ Việt Nam nằm sân thì quả thật là chúng tôi đã không chú ý. Tôi nghĩ rằng cả hai đội đều không quan sát thấy tình huống đó nên cả đôi bên đều đá như bình thường. Chúng tôi tôn trọng Việt Nam và cam đoan là không chú ý tới tình huống đó nên mới tiếp tục thi đấu".

Cầu thủ nằm sân mà HLV Ahmed Abu Ismail nhắc tới là Đặng Văn Tới - đội trưởng U19 Việt Nam. Theo chẩn đoán, Văn Tới đã đứt bán phần dây chằng đầu gối phải, chính thức chia tay U19 châu Á. Đây thực sự là một tổn thất lớn với đoàn quân áo đỏ khi mà họ sắp bước vào hai trận đấu khó khăn gặp Úc và Hàn Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X