Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U18 Myanmar bất ngờ đổ lỗi thất bại cho trọng tài Việt Nam

Thứ Bảy 16/09/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại cay đắng tại bán kết U18 Đông Nam Á trước U18 Malaysia, HLV Myanmar và khán giả nước này đã bất ngờ đổ lỗi thất bại cho trọng tài Việt Nam, ông Hoàng Ngọc Hà.

Ở trận bán kết dưới cơn mưa tầm tã diễn ra tối qua tại SVĐ Thuwunna, Myanmar, đội bóng chủ nhà đã không thể bước tới trận đấu cuối cùng của giải khi cay đắng dừng cuộc chơi sau loạt đấu súng 11m trước đối thủ Malaysia. Trước đó, cả hai đội đã bất phân thắng bại khi hòa nhau với tỷ số 0-0 ở cả hai hiệp đấu chính thức.

HLV U18 Myanmar bat ngo do loi that bai cho trong tai Viet Nam hinh anh
HLV Myanmar bất ngờ khi AFF sử dụng trọng tài Việt Nam ở trận bán kết với Malaysia

Như vậy, với kết quả này, người Myanmar đã không có cơ hội nâng cao danh hiệu vô địch sau 12 năm chờ đợi. Trước đó họ từng hai lần vô địch U19 Đông Nam Á các năm 2003 và 2005 (giải đấu mới được LĐBĐ Đông Nam Á AFF đổi xuống thành U18 ĐNÁ từ năm nay).

Thất vọng với kết quả này, HLV trưởng của đội U18 Myanmar, Rabah Benlarbi đã tỏ ra không mấy thoải mái. Phát biểu trước báo giới, ông Benlarbi tỏ ra khó hiểu khi trọng tài Việt Nam (đội vừa bị chính chủ nhà đánh bại để lấy vé vào bán kết) lại được phân công bắt chính trận đấu này. Điều này theo vị HLV U18 Myanmar có thể khiến tính công bằng của trận đấu không được đảm bảo.

HLV U18 Myanmar bat ngo do loi that bai cho trong tai Viet Nam hinh anh 2
CĐV Myanmar thất vọng khi đội nhà bị loại

Về phía khán giả, nhiều CĐV Myanmar đã vô cùng thất vọng và tức giận khi trọng tài Việt Nam Hoàng Ngọc Hà "dường như" đã bỏ qua một quả phạt đền hợp lệ cho chủ nhà ở cuối trận khi hậu vệ U18 Malaysia dường như đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên các diễn đàn, CĐV tỏ ra tiếc nuối và một làn sóng chỉ trích đã nhắm vào trọng tài Hoàng Ngọc Hà khi họ cho rằng ông đã bắt ép U18 Myanmar.

Với việc đánh bại chủ nhà ở trận bán kết, U18 Malaysia sẽ gặp lại U18 Thái Lan, đối thủ mà họ đã không thể thắng ở vòng đấu bảng trước đó. Trận đấu tranh ngôi vô địch sẽ diễn ra vào ngày 17/9 tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X