Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U18 Campuchia chỉ ra hạn chế dẫn tới thất bại của U18 Việt Nam

Thứ Sáu 16/08/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng quả cảm trước đội tuyển chủ nhà U18 Việt Nam, HLV U18 Campuchia đã chỉ ra hạn chế của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

 

Ở lượt đấu cuối vòng bảng giải U18 ĐNÁ 2019 diễn ra chiều 15/8, ĐT U18 Việt Nam đã phải nhận thất bại cay đắng 1-2 trước đối thủ yếu Campuchia, qua đó phải cay đắng rời sân chơi khu vực lần thứ 3 liên tiếp ngay từ vòng bảng. 

Nhìn lại trận thua này có thể thấy đây là trận đấu mà ĐT U18 Việt Nam đã chơi không tốt. Các cầu thủ thể hiện lối đá rời rạc, kém mạch lạc dù đã có những cơ hội. Đáng tiếc, hầu hết trong số đó đều bị bỏ lỡ và đội chủ nhà đã phải trả giá đắt bằng thất bại sốc 1-2 trước Campuchia.

HLV U18 Campuchia chỉ ra hạn chế dẫn tới thất bại của U18 Việt Nam hình ảnh
HLV U18 Campuchia đánh giá các cầu thủ trẻ Việt Nam thi đấu thiếu tự tin

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Gyotoku Koji đã chỉ ra những hạn chế của đội chủ nhà: "U18 Việt Nam là đội bóng rất mạnh song họ lại thiếu tự tin dù có thể hình tốt, mạnh mẽ và cao lớn.

Chúng tôi không còn cơ hội nhưng đã chơi tốt do không còn áp lực. Trong khi đó, U18 Việt Nam tỏ ra có vấn đề về tâm lý. Họ tạo ra cơ hội nhưng không tận dụng được”.

Tại giải đấu năm nay, dù không thể vượt qua vòng bảng nhưng ĐT U18 Campuchia đã gây ấn tượng mạnh khi đánh bại cả Việt Nam lẫn Thái Lan, hai đội hàng đầu khu vực.

Nói về chuyện này, HLV Gyotoku tỏ ra khiêm tốn: "Bóng đá Việt Nam thời gian qua có những bước phát triển tuyệt vời. Chúng tôi thắng U18 Thái Lan 4-3 và U18 Việt Nam 2-1 là do may mắn chứ không nghĩ thắng là do thực lực”.

Nhìn lại thất bại cay đắng của U18 Việt Nam trước U18 Campuchia:

HLV Hoàng Anh Tuấn CHÍNH THỨC từ chức sau thất bại của U18 Việt Nam
Ngay sau thất bại của U18 Việt Nam trước Campuchia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xin từ chức và được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chấp thuận.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X