Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U17 Việt Nam hài lòng sau chiến thắng đầu tay

Thứ Tư 05/10/2022 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U17 Việt Nam dễ dàng đánh bại U17 Đài Bắc Trung Hoa trong trận ra quân vòng loại U17 châu Á 2023 và HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng với học trò.

HLV U17 Việt Nam hài lòng với chiến thắng đầu tay

Tối 5/10, U17 Việt Nam có cuộc tiếp đón U17 Đài Bắc Trung Hoa trong trận mở màn chiến dịch vòng loại U17 châu Á 2023. Không quá bất ngờ khi chủ nhà U17 Việt Nam dễ dàng có chiến thắng đậm để lấy lợi thế trước những trận đấu tới.

Mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn hài lòng với những gì học trò thể hiện. Chia sẻ sau trận, thuyền trưởng U17 Việt Nam cho biết: "Tôi hài lòng về kết quả trận đấu, về cách các cầu thủ đáp ứng được yêu cầu của BHL.

Đối thủ U17 Đài Bắc Trung Hoa có thể hình tốt, cùng khả năng phòng ngự chặt. Lẽ đó, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn và không thể nhanh chóng ghi bàn. Ở giải đấu nào cũng vậy, trận đấu đầu tiên luôn có phần hơi căng thẳng.

Đương nhiên, chúng tôi phải tính toán để có kết quả thuận lợi. Chúng tôi đá sau nên có lợi thế hơn. Tôi nhắc nhở học trò rằng đừng để tâm kết quả của U17 Thái Lan. Cầu thủ không nên quan tâm đến Thái Lan, gạt bỏ họ ra để đá đúng khả năng của mình

", HLV Quốc Tuấn nói thêm.

U17 Viet Nam
U17 Việt Nam dễ dàng có chiến thắng mở màn

Cầu thủ Lê Phát, người ghi 2 bàn chia sẻ cảm xúc sau trận đấu ấn tượng trước U17 Đài Bắc Trung Hoa: "Đây là trận đấu đặc biệt với tôi. Tôi đã được BHL tin tưởng và ghi được 2 bàn. Tuy nhiên đây là chiến thắng của toàn đội, chúng tôi vẫn có những điểm cần cải thiện."

Với HLV Tsai Wen-yi của U17 Đài Bắc Trung Hoa, ông cho biết việc chênh lệch về trình độ khiến đội bóng của ông nhận thất bại: "Trong hiệp đấu đầu tiên chúng tôi chơi tốt, tự tin chơi bóng. Nhưng sang hiệp 2 chúng tôi đã sa sút thể lực nên để thua thêm 3 bàn.

Tôi ấn tượng với Nguyễn Công Phương, cậu ấy rất nhanh nhẹn, kiểm soát bóng tốt. Phần lớn cầu thủ của tôi đều là học sinh đến từ nhiều trường khác nhau, không có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, không được như các đội còn lại ở bảng này. Đó là một thiệt thòi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X