Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U17 Nhật Bản tung đòn gió 'nắn gân' thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ Ba 20/06/2023 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài chiều nay, HLV U17 Nhật Bản, Yoshiro Moriyama đã yêu cầu các học trò phải ghi được nhiều bàn thắng vào lưới U17 Việt Nam.

Sau trận đầu ra quân không như ý khi để U17 Uzbekistan cầm chân với tỷ số 1-1, đội tuyển U17 Nhật Bản đang quyết tâm giành 3 điểm trước U17 Việt Nam để giành lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng D. 

Và trước màn so tài sẽ diễn ra vào 17h00 chiều nay, ông Yoshiro Moriyama - HLV trưởng ĐT U17 Nhật Bản đã đặt ra mục tiêu cho các học trò của mình. 

Yoshiro Moriyama
HLV Yoshiro Moriyama muốn các học trò thắng đậm U17 Việt Nam.

Vị này chia sẻ: "Kết quả với Uzbekistan không phải là lý tưởng cho chúng tôi nhưng đó cũng không phải là quá tệ. Thách thức cho các cầu thủ chúng tôi để chuẩn bị cho trận kế tiếp là sự phục hồi của các cầu thủ. 

Đây là giải đấu dài ngày nên chúng tôi phải xoay vòng cầu thủ để đảm bảo họ có thể lực tốt nhất, trình diễn tốt nhất. Mục tiêu chính của chúng tôi khi đối đầu với U17 Việt Nam là ghi nhiều bàn thắng. Đó là yếu tố then chốt để thành công".

Việc đánh mất điểm ở ngày ra quân là kết quả không làm cho U17 Nhật Bản hài lòng. Tuy nhiên, HLV trưởng của đội bóng này cho rằng vòng bảng có đến 3 trận nên U17 Nhật Bản còn 2 trận nữa để tính toán.

“Điều quan trọng là chúng ta phải hiểu rằng vòng bảng có 3 trận. Cho dù chỉ có 1 điểm sau trận đầu tiên nhưng chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa để tính toán. Chúng tôi đặt muc tiêu là vượt qua vòng đấu bảng và giành một vé dự U17 World Cup 2023”, HLV Moriyama cho biết thêm.

Về phía đội tuyển U17 Việt Nam, ở trận tới nhiều khả năng chúng ta sẽ có sự phục vụ của "chuyên gia đá phạt" Lê Huỳnh Triệu sau khi anh bình phục chấn thương ở đầu gối.

Huỳnh Triệu hiện đang là một trong những cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn xếp đá chính khi U17 Việt Nam đối đầu U17 Ấn Độ ở trận ra quân. Chơi bên cánh phải, tiền vệ nhỏ con này nhiều lần khiến hàng phòng ngự của đối thủ phải chao đảo bởi những pha đi bóng xộc vào trung lộ. 

Sau trận đấu với Ấn Độ, Huỳnh Triệu đã gặp phải một chấn thương ở đầu gối. Rất may là anh chỉ bị đau phần mềm và sau 2 ngày nghỉ ngơi, cùng sự chăm sóc của bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, cầu thủ này đã có thể trở lại tập luyện bình thường.

Nếu Huỳnh Triệu ra sân trong trận đấu tới, U17 Việt Nam chắc chắn sẽ có thêm những hy vọng trước người Nhật, bởi những cú đá phạt của Huỳnh Triệu sẽ là một vũ khí lợi hại có thể mang tới những cơ hội ghi bàn cho đoàn quân áo đỏ.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắn nhủ học trò trước trận gặp U17 Nhật BảnHLV Hoàng Anh Tuấn nhắn nhủ học trò trước trận gặp U17 Nhật Bản
Trước trận cầu được đánh giá là vô cùng khó khăn gặp nhà đương kim vô địch giải đấu - U17 Nhật Bản, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những lời động viên gửi tới các học trò. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X