Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U16 Việt Nam thận trọng trước bán kết với chủ nhà

Thứ Năm 21/07/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận đối thủ U16 Campuchia đang tiến bộ nhanh chóng, HLV Đinh Thế Nam cho thấy sự thận trọng bất chấp các học trò của ông được đánh giá cao hơn.
HLV U16 Viet Nam than trong truoc ban ket voi chu nha hinh anh
U16 Việt Nam đang có phong độ tốt

Trước thềm trận bán kết gặp chủ nhà U16 Campuchia, U16 Việt Nam có sự chuẩn bị cuối cùng đầy tích cực. Trận đấu này sẽ diễn ra ở sân Olympic tại thủ đô Phnompenh. Dù được đánh giá cáo hơn U16 Campuchia rất nhiều, lại đang có lợi thế tâm lý từ thành tích bất bại ở vòng bảng, U16 Việt Nam vẫn khá thận trọng trước đội chủ nhà đang hừng hực quyết tâm.

HLV Đinh Thế Nam đánh giá cao đối thủ: “So với năm ngoái ở vòng loại, phải thừa nhận rằng U16 Campuchia đã tiến bộ rất nhanh. Từ tinh thần thi đấu, cách vận động linh hoạt và nét chiến thuật tốt hơn năm ngoái rất nhiều, đó là chưa kể yếu tố khán giả nữa thì họ là một đối thủ đáng gờm.”

U16 Campuchia được dẫn dắt bởi huấn luyện viên người Nhật Bản, ông Inoue Kazunori. Chiến lược gia này từng cùng đội bóng trẻ của mình có chuyến tập huấn ngay tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF ở Việt Nam vào hồi tháng 5 vừa qua. 

Về phần U16 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam cũng đã tìm ra các điểm yếu cần phải cải thiện trong trận đấu tới, cụ thể: “Sau 5 trận đấu vừa qua, điều mà các cầu thủ cần cải thiện chính là khâu dứt điểm, thứ hai là tâm lý thi đấu. Do các em còn khá nhỏ, mới 16 tuổi nên một phần nào đó thực hiện ý đồ của ban huấn luyện chưa thật sự tốt. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt tinh thần cho trận đấu này.”

Trước trận đấu này, U16 Việt Nam lại một lần nữa đối mặt với việc bị đổi lịch thi đấu. Cụ thể, nước bạn đã đề nghị lùi giờ thi đấu muộn 3 tiếng để khán giả thuận tiện hơn trong việc đến sân theo dõi và đã được phía Việt Nam chấp nhận.

Đội thắng trong trận bán kết 1 sẽ gặp đội thắng ở trận U16 Thái Lan vs U16 Australia ở chung kết. U16 Thái Lan đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại giải năm nay cùng lối chơi bóng ngắn đập nhả không khác gì các đàn anh tuyến trên. Trong khi đó,  U16 Australia là đội ghi nhiều bàn nhất tại vòng bảng và đang tràn trề quyết tâm vào chung kết để “phục hận” Việt Nam.

Tường Minh

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X